วันที่ 18 มิ.ย.67 ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถนั่งส่วนบุคคล 2 ราย ที่จอดอยู่ปากซอยพัฒนาการซอย 12 เขตสวนหลวงกรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯและเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้าพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง 1 รายและชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายรถที่บริเวณด้านหน้า ตรงเบาะคนขับและที่นั่งข้างคนขับรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางวิลัยพรวันทนา 27 ปี อาชีพแดนเซอร์ แต่งกายใส่ เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระโปรงยืนยาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ และนายวิโรจน์ อายุ 24 ปี อาชีพเด็กเสิร์ฟ แต่งกายใส่เสื้อยืดสีขาว กางยืนสีดำมีกระเป๋าคาดอก 1 ใบนอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งข้างคนขับ 

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. ที่ผ่านมาได้รับแจ้ง จากพนักงานวิทยุว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยทั้งคู่ทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้องรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าหลังเลิกงาน เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ได้เดินมาที่รถ ซึ่งปกติแล้วหลังเลิกงานฝ่ายหญิงมักจะนอนในรถเป็นประจำอยู่แล้ว 

จากการสันนิษฐานคาดว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่น่าจะสตาร์ทรถนอน แล้วขาดอากาศหายใจ เนื่องจากตรวจสอบเกน้ำมันรถพบว่ารถน้ำมันหมด รวมถึงไม่พบบาดแผลบนตัวของทั้งคู่โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้พบศพคือพี่ชายของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เนื่องจากพบความผิดปกติหลังพยายามติดต่อน้องสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเดินมาตรวจสอบที่รถและพบศพดังกล่าว

ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป