สั่งตำรวจรูดซิบ งดจ้อให้ข้อมูลสื่อบอกทำงานยาก เผยรู้ตัวไอ้หื่นคนขอบีบแตรสาวเที่ยวงานบั้งไฟพร้อมข่มขู่เอาทรัพย์สินแล้ว ระบุเป็นคนใน อ.ท่าตะเกียบ อยู่ไม่ไกลจากพื้นที่เกิดเหตุ ขณะชุดสืบสวนตามเก็บหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ได้แล้ว พบรูปพรรณและยานพาหนะตรงกันกับภาพในคลิปที่ได้จากเหยื่อในระหว่างเกิดเหตุ พร้อมเตรียมขอออกหมายจับแล้ว

วันที่ 17 มิ.ย.67 เวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติพงษ์ ชินนะหง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางลงพื้นที่มาเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด ที่มีอยู่ตามร้านค้าภายในหมู่บ้านไปแล้ว แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลภาพกับทางผู้ใหญ่บ้านไว้ พบว่าคนร้ายมีรูปพรรณตรงกันกับภาพที่ได้จากโทรศัพท์มือถือของเด็กสาวที่ถ่ายไว้ในขณะเกิดเหตุ รวมถึงภาพของยานพาหนะซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงิน ยี้ห้อฮอนด้าเวฟ 100 ตรงกัน

ทั้งยังพบว่าคนร้ายได้ใช้เส้นทางการหลบหนีผ่านออกไปทางทุ่งส่าย ซอย 9 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังด้านหน้าที่ว่าการ อ.ท่าตะเกียบได้ และจากพฤติกรรมการรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี และมีความคล่องแคล่วในการหลบหลีกใช้เส้นทางในพื้นที่ได้อย่างชำนาญ จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนในในระแวกใกล้เคียงกันนี้ แต่ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ม.12 แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าทางตำรวจน่าจะรู้ตัวอยู่แล้ว เพราะเขามีบุคคลซึ่งเป็นเป้าหมาย ผู้ต้องสงสัยไว้อยู่แล้ว นายกิตติพงษ์ กล่าว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.สุริยัน พิลิ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในทางคดี กรณีกลุ่มหญิงสาววัยรุ่น 4 คน ถูกชายลึกลับขับรถตามประกบและถีบจนรถ จยย.ล้มลง 1 คัน เพื่อขอจับหน้าอกและของสงวน พร้อมกับข่มขู่จะเอาเงิน เหตุเกิดเมื่อคืนก่อนรุ่งเช้าวันที่ 16 มิ.ย.67 ที่ผ่านมาว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างไร

ได้รับคำตอบจากทาง ร.ต.ท.สุริยัน ว่าทางผู้บังคับบัญชาสั่งห้ามไม่ให้ข่าว เพราะจะทำให้ตำรวจทำงานยาก แต่บอกได้เพียงสั้นๆว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว โดยกำลังให้ฝ่ายสืบสวนติดตามเฝ้าจับตาดูอยู่ตลอดเวลา ซึ่งผู้ก่อเหตุอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่และเป็นคนใน อ.ท่าตะเกียบ ล่าสุดได้ทราบแล้วว่าบ้านพักของผู้ต้องสงสัยอยู่ตรงไหน โดยจะทำการขออนุมัติจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ขอหมายจับต่อไป ร.ต.ท.สุริยัน กล่าว