เผยลักษณะรูปพรรณคนร้าย เป็นชายรูปร่างท้วม พยายามลวนลามชิงทรัพย์กลุ่ม 4 สาวเที่ยวงานบุญบั้งไฟท่าตะเกียบ ขณะตำรวจบอกจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวแล้ว ด้านรอง ผบก.ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่เร่งติดตามความคืบหน้าทางคดีแล้ววันนี้

วันที่ 17 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีกรณีกลุ่มเด็กสาววัยรุ่นรวม 4 คนขับรถ จยย. 2 คันไปเที่ยวงานบุญบั้งไฟที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา แต่ระหว่างทางขากลับได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถ จยย.ตามประกบมาถีบรถของหญิงสาวที่ขับตามกันมาล้มลง 1 คัน ก่อนที่จะเข้าไปลวนลามและพยายามขู่เอาทรัพย์สิน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนก่อนรุ่งเช้าของวันที่ 16 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

จาก ร.ต.ท.สุริยัน พิลิ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวคนร้ายแล้ว จากการสอบสวนผู้เสียหายที่ได้เข้ามาให้ปากคำไว้แล้วนั้น ทราบว่าคนร้ายเป็นชายไทยรูปร่างอวบท้วม อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน สวมแมสก์สีเขียวปิดบังใบหน้า โดยที่ผู้เสียหายไม่ได้เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน แต่เชื่อว่าเป็นคนไทย พูดภาษาไทยได้ชัด

แต่เห็นหน้าได้ไม่ชัดเจน เพราะเหตุเกิดช่วงในเวลากลางคืน แต่หากเห็นหน้าอีกครั้งอาจจะจำใบหน้าได้ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้ เคยเกิดขึ้นมาบ้างแล้ว 2-3 ครั้งในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ แต่เป็นคนละพื้นที่หมู่บ้านกัน โดยพื้นที่ สภ.ท่าตะเกียบ เป็นพื้นที่กว้างมากจึงทำให้ตำรวจไม่สามารถที่จะออกตรวจตาตามเส้นทางได้อย่างทั่วถึง แต่ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวแล้ว ร.ต.ท.สุริยัน กล่าว

ขณะเดียวกันล่าสุดในวันนี้ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังที่ สภ.ท่าตะเกียบแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีในการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลวนลามหญิงสาว และพยายามขู่ชิงทรัพย์จากผู้เสียหาย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป