ที่ศูนย์ประสานงาน นายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน เมื่อเวลา 14.35 น. วันที่ 16 มิ.ย.นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน กรณี น.ส.เอจับได้ว่า นายบี (นามสมมติ)อายุ 46 ปี สามีไปคบกับผู้หญิงอื่น จึงมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ 

น.ส.เอกล่าวว่า ตนกับสามีจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ปี 2563 เริ่มจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นอยู่ตลอดเวลา พอจับได้สามีจะโวยวายและทำร้ายร่างกายตลอด เมื่อวันที่ 23 พ.ค. มีปากเสียงกันถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง จากนั้นวันที่ 5 มิ.ย. ถูกสามีไล่ออกจากบ้าน ตนได้เก็บเสื้อผ้าออกมา ต่อมาวันที่ 9 มิ.ย. ตนกลับไปเอาของใช้เมื่อปีนรั้วเข้าไป พบสามีอยู่กับ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี เป็นหญิงอื่นภายในบ้าน พร้อมบันทึกคลิปวิดีโอไว้  ตนถูก น.ส.ซี ท้าทายให้ไปฟ้องร้องตามกฎหมาย แม้ว่าจะมีทะเบียนสมรสก็ไม่กลัว  

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนเดินเข้าไปภายในบ้าน เจอถุงยางอนามัย 3 ชิ้น และพบว่ามี 1 ชิ้น ถูกแกะแล้ว โดยสามีเดินเข้ามาและหยิบถุงยางอนามัยทั้งหมดเก็บใส่กระเป๋าไป นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าของ น.ส.ซี อยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของตนและสามี ก่อนตนจะปีนรั้วออกจากบ้านออกมา โดย น.ส.ซีตะโกนตามมาว่า “ให้รีบ ๆ ไปฟ้องนะ” ตนจึงมาขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง ในด้านกฎหมายเพื่อยื่นฟ้องทั้งสามีและชู้ให้ถึงที่สุด

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้ฟ้องร้องตามกฎหมายได้แน่นอน โดยในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. จะพา น.ส.เอไปพบกับอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้คดีตามกฎหมายกับทั้งสามีและชู้ต่อไป