บทสรุปของชีวิตคู่ไม่ได้จบลงที่ความสวยงามทุกคู่ไป บางคู่จบลงที่หย่าร้าง และบางคู่ต้องอาศัยอำนาจศาลเข้ามาตัดสิน

ในรายของ “หนุ่ม กะลา” นักร้องคนดัง กับ “จูน” เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยา ปิดฉากชีวิตคู่ 27ปีด้วยคดีฟ้องร้อง จนกลายเป็นข่าวฮือฮาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อล่าสุด “หนุ่ม กะลา” ยื่นฟ้องฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” และคนใกล้ตัวอีก 1 ราย จากสาเหตุยักยอกเงินรวมเป็นจำนวนเงินรวมกว่า 66 ล้านออกจากบัญชีของเขา

โดย หนุ่ม กะลา ยืนยันว่าไม่ได้อยากได้เงินคืนทั้งหมด แต่ขอให้ช่วยปิดหนี้จำนวน 20ล้านบาท และขอเงินติดตัว 5ล้านบาท ต่อมาจูน เพ็ญชุลี ออกมาโพสต์ชี้แจงข้อมูลค่าใช้จ่ายตอบโต้ผ่านโซเชียลทำเอากองเชียร์ “ทีมเมียหลวง” ออกโรงหนุนกันอย่างดุเดือด

ล่าสุดทนายความส่วนของทั้งคู่ได้ออกมาระบุแล้วว่า ต่างพร้อมที่เจรจาพูดคุยเพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน  และจากปัญหาความขัดแย้งเดิม ระหว่างหนุ่ม กะลา กับภรรยา จากปมมือที่สาม ทำให้ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มากว่า 2ปีแล้ว และอยู่ในระหว่างการเตรียมฟ้องหย่า แต่ปรากฏว่ามาเกิดคดีใหม่ คือเรื่องเงินๆทองๆ กลายเป็นปัญหาซ้อนเข้ามาใหม่

“ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของหนุ่ม ออกมาเปิดเผยว่า ในวันที่15 มิ.ย.นี้ เจ้าตัวเตรียมบวช ในวันที่15มิ.ย.นี้จนกว่าเรื่องจะจบ หากไม่จบอาจจะบวชไม่สึก จากคู่ชีวิตที่หันมาเป็น “เปิดศึก” กลายเป็น “สงครามสมรส”  จะจบลงอย่างไร คงต้องเอาใจช่วย ให้ทั้งคู่จากกันด้วยดี

สำหรับประวัติหนุ่ม กะลา  ชื่อจริง คือ “ณพสิน แสงสุวรรณ” ร็อคเกอร์ชื่อดัง เกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.2524  ที่ จังหวัดสมุทรปราการ จบปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าสู่เส้นทางดนตรีจากประกวดเวที ฮอตเวฟมิวสิก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 3 เมื่อปี 2541 จากนั้นได้เซ็นสัญญากับค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ได้เป็นนักร้องนำในวง KALA และในปี2557 ได้แยกตัวออกมาจากวง เป็นศิลปินเดี่ยวจนถึงปัจจุบัน

ส่วน จูน เพ็ญชุลี เป็นคนนอกวงการ ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อปี 2553  มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ “น้องมิลล์” พิชญ์สินี แสงสุวรรณ