จากเหตุการณ์มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน ขณะนี้ตำรวจกำลังประชุมเพื่อสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด พร้อมลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด เพื่อประกอบสำนวนในคดี เบื้องต้นคาดว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุ ทั้งหมด 14 คน 

พันตำรวจเอกสุรพงษ์ สุขแย้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางนา เปิดเผยความคืบหน้า ในการสืบสวน และติดตามผู้ร่วมก่อเหตุ กรณีนักศึกษาวิทยาลัย 2 สถาบัน ย่านบางกะปิ และย่านพระโขนง รวมตัวทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน โดยพบว่ามีอาวุธปืนยิง และมีดใช้ก่อเหตุ ภายในซอยวชิรธรรมสาธิต 14  พื้นที่เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน อายุ 19 ปี ส่วนอีกคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า อายุ 15 และอีกคนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 
 
ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และไล่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาสอบปากคำ พร้อมทั้งให้ตำรวจ  เข้าไปติดตามข้อมูลบุคคล ทั้ง 2 สถาบัน กับผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อนำมาประกอบในสำนวน เพราะผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า นอกจากนี้ยังได้กำลังจากตำรวจ สืบสวนนครบาล 5 ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุ ที่คาดว่ามีประมาณ 14 คน มาดำเนินคดี 

โดยวันนี้ ตำรวจทั้ง สน.บางนา กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และชุดสืบสวน บน.ช. ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สืบสวนนครบาลได้แจ้งเตือนประชาชนผ่าน เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล” ว่าหากใครให้ที่พักพิง ช่วยเหลือ หลบซ่อน หรือเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา จะต้องถูกดำเนินคดี