เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณี Pages อีซ้อขยี้ข่าว3 เผยแพร่คลิปรูปภาพ ร้านนกาแฟรถเข็ญบริเวณแยกอโศกขายราคาแก้วละ 100 บาท ระบุข้อความว่า มนุษย์เงินเดือนว่าไง...กาแฟโบราณที่ขาeอยู่ตรงแยกอโศกแก้วละ 100 บาท ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลต่างแห่วิพากษ์วิจารณ์เป็นเข้ามา คอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก 

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณริมฟุตบาทแยกอโศก ซึ่งเป็นบริเวณที่ร้านกาแฟรถเข็นดังกล่าวจะเห็นมาขายตอนช่วงเย็นและได้พูดคุยกับคุณป้า วนิดา อายุ70ปี ขายของบริเวณร้านกาแฟดังกล่าว เปิดเผยว่า ร้านกาแฟดังกล่าวจะมาในช่วงเย็น ตั้งแต่มีคลิปโซเชียลเผยแพร่ออกไปเทศกิจได้มาลงพื้นที่ ห้ามให้ร้านกาแฟดังกล่าวมาขายแล้ว แต่ก็ยังแอบมาขายในช่วงเย็น เนื่องจากในเวลาช่วงเย็นจะไม่มีเทศกิจมาไล่ โดยจะจอดขายอยู่บริเวณทางเข้าคนพิการmrt สุขุมวิท ประตู3 จากที่ได้ยินมาจะขายแก้วละ 100 บาท 

แต่คาดน่าจะไม่ได้ขายราคานี้กับทุกคนและขายให้คนต่างชาติด้วย ตนมองว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเหมือนมัดมือชก เพราะว่าไม่ได้ติดป้ายราคาลูกค้าบางท่านก็ไม่ได้คาดคิดว่าร้านรถเข็นราคาจะสูงขนาดนี้โดยพอชงเสร็จแล้วยื่นให้ลูกค้าถึงเรียกเก็บเงินทำให้ลูกค้าเห็นใจเพราะชงไปแล้ว จำใจต้องจ่ายในราคาที่สูงเกินเหตุและยังขายน้ำดื่มขวดในราคาที่สูงกว่าปกติราคา40-80บาท 

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีคนมาบ่นให้ฟังอยู่บ้าง อยากฝากถึงผู้บริโภคให้ระวังเพราะคนที่ใช้วิธีการค้าขายแบบนี้มีเยอะมาก