ดินและหินภูเขา เส้นทางไปบ้านห้วยปูลิง ต.ห้วยปูลิง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ถล่มลงมาปิดทับถนนทำให้ยานพาหนะทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของราษฎรและผู้ใหญ่บ้านที่จะลงมาเข้าเวรประจำอำเภอในวันนี้ ( 14 มิ.ย.67 ) ไม่สามารถเดินทางมาเข้าเวรได้

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายสังคม   คัดเชียงแสน  นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจาก กองช่าง อบจ.แม่ฮ่องสอน ว่าเหตุหิน บริเวณจุดก่อสร้าง ถล่มปิดเส้นทาง ถนน อบจ. แม่ฮ่องสอน ทางขึ้นไปยังตำบลห้วยปูลิง  อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอนจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยขณะนี้ กองช่าง อบจ.แม่ฮ่องสอนนำรถและ เครื่องจักร เข้าเปิดเส้นทางโดยเร่งด่วน คาดว่าจะดำเนินการได้เสร็จในวันนี้ ทั้งนี้ ทางผู้ใหญ่บ้านหนองขาวกลาง ม.3 ต.ห้วยปูลิง ได้แจ้งทางไลน์ต่อนายอำเภอว่า ในวันนี้ ไม่สามารถลงไปเข้าเวรบริการประชาชนได้เนื่องจากหินร่วงปิดเส้นทาง

สำหรับเส้นทางดังกล่าว เป็นถนนเชื่อมระหว่าง บ้านห้วยน้ำแม่สะกึด ต.ผาบ่อง กับ บ้านห้วยปูลิง ต.ห้วยปูลิง อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งในห้วงเดือนที่ผ่านมา ได้มีดินและหินสไลด์ลงมาปิดทับเส้นทางแล้วหลายครั้ง ส่งผลให้ราษฎรในหมู่บ้านห้วยปูลิง บ้านหนองขาวกลาง และอีกหลายหมู่บ้าน ไม่สามารถเดินทางเข้ามาในตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเพื่อทำธุระและซื้อสินค้าเครื่องอุปโภคบริโภคได้ จนกว่าทาง อบจ.จะนำเครื่องจักรกลไปแก้ไขปัญหา

​​​​​​​ ​​​​​​​