เตรียมเปิดเผยความลับที่ฝังใจ !! ไนท์ (อิงฟ้า) สารภาพกับ ไอรีน (ชาล็อต) ในความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับ น้าโจแอนด์ (อ้วน รีเทิร์น) CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน"  ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย Ep.2

     หากเลือกได้คงไม่มีใครอยากครอบครองหรือเป็นเจ้าของ “ความลับ” เพราะคำว่า “ความลับ” มักมาพร้อมกับภารกิจที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น สิ่งที่มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ด้วยใจนี้ไว้ให้ลึกสุดใจ ยิ่งเป็นความลับสุดยอดเท่าไหร่คุณยิ่งต้องฝังลงไปในก้นบึ้งที่ลึกที่สุด เพื่อไม่ให้ใครมีโอกาสพบเห็นหรือรับรู้ คำถามคือ ทำไมคนเราต้องแบบภาระอันหนักหน่วง หรือของที่ร่างกายไม่ต้องการนี้ไว้ แล้วคนคนหนึ่งจะมีศักยภาพในการเก็บซ่อนความลับไว้กับตัวได้มากมายขนาดไหน จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเอาความลับที่มีไปฝากไว้ที่ไหนสักแห่งหรือทำลายความลับให้สลายไป ?   

ซึ่ง ไนท์ (อิงฟ้า วราหะ)  ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย Ep.2 ผลิตโดย CHANGE2561 เธอตัดสินใจที่จะสลายความลับที่ฝังอยู่ในชีวิตสลายไปโดยการสารภาพความจริงให้ ไอรีน (ชาล็อต) ได้รับรู้ว่าจริงๆแล้วตัวเองกับ น้าโจแอนด์ (อ้วน รีเทิร์น) เป็นอะไรกัน เมื่อความลับเปิดเผย ไอรีน จะยอมรับในสิ่งที่รู้ได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน  LOVE BULLY รักให้ร้าย วัน ศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว)