ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12.09 - 18.09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 28730 เลขมงคล 2 8 7 เลขเด่น 8 22 88 77 28 82 27 72 87 78 เลขแปลง 33 30 03 83 38 08 80 32 23 37 73

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน มีการแข่งขันมากมายแต่ก็พยายามทำตัวตัวเราให้มีความสามารถเพื่อสู้เขาได้ และก็ทำได้จริง จะได้ดีมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร คนที่เป็นนายหน้าหรือค้าขายทรัพย์สินจะประสบความสำเร็จปิดการขายได้ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงจำนาฬิกาเวลาไว้ให้ดี ความรัก ยังมีความกังวลใจกับภายในครอบครัว แต่จงใช้คำว่าปล่อยวาง ห้ามคิดมาก และพากันไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง จะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้เองตามกาลเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนพูดจาตรงจริงใจจะเข้ามาในชีวิต สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีเสมหะ การเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายรอการรักษา

คนเกิดวันจันทร์ การงาน มักจะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ จะต้องรอบคอบและระมัดระวังการคิดความฟุ้งซ่านของตนเอง ควรไปหาความสุข พักปัญหาเอาไว้ก่อน การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด ต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงการจำนองจำนำ เสียเงินอยู่ตลอดทั้งวัน ต้องรอบคอบ พอมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถเก่าๆคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน ความรัก ระวังการคิดมากจ้องจับผิด การท้าเลิก ต้องระมัดระวังใครยังไม่เกิดขึ้นต้องปล่อยวางอย่าคิดฟุ้งซ่าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก จะเข้ามาแบบกะทันหัน เพราะช่วยเหลือและเห็นอกเห็นใจกัน สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนน้อย สายตา ให้ทำบุญกับคนพิการคนเจ็บป่วยถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อนสำหรับใครที่ยังไม่เกิด

คนเกิดวันอังคาร การงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ ตัดสินใจไปทำงานแดนไกล การเงิน ดวงดีมากการซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อประสบความสำเร็จ ปิดการค้าขายได้ มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ความรัก มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักมีคนมารักมาชอบ การพาครอบครัวไปเที่ยวแดนไกลต่างถิ่น สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้นมีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน การงาน ให้เรียนรู้และซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนที่เสียหายหรือไม่เก่งของตัวเอง จะทำให้ดีขึ้น มีงานฟรีมีงานกุศลงานขอบคุณช่วงนี้บ่อยมากให้ทำใจยอมรับ เดี๋ยวจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องมีส่วนลดให้กับคนที่เป็นลูกค้าจะทำให้มีลูกค้ามากขึ้น มีเงินมากขึ้น การกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค ความรัก ต้องระวังอารมณ์และการคิดเล็กคิดน้อยของตนเอง หากใครเป็นอยู่ควรพากันไปทำบุญ เพื่อให้จิตใจสงบมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากพบรักในขณะเดินทาง สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องขากระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขา

คนเกิดวันพุธกลางคืน การงาน ต้องระวังถูกกดดันจากผู้ใหญ่ บางคนถึงกับออกงาน หรือมีความเครียดการถูกใส่ความให้ร้าย รวมถึงการถูกหลอกให้ทำงาน การเงิน มีแต่เรื่องรายจ่ายเต็มไปหมด ความรอบคอบการเงินเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ถูก หลอกลวง มีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักในครอบครัว ความรัก หากใครมีปัญหาประสบสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้การมองครอบครัวให้มีความสุขมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังกับความรักแต่ต้องระมัดระวังเพราะคนรักเขาหึงหวง สุขภาพ ต้องรอบคอบระมัดระวังอุบัติเหตุการเจ็บป่วยที่รอการรักษา

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มีความพร้อมที่อยากจะเป็นอิสระอยากทำธุรกิจส่วนตัว การเดินทางไกลต่างประเทศเพื่อค้นหาความเหมาะสมกับอาชีพ การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างที่ตัวเราเองหรือคนในครอบครัวอยากได้ มีโชคลาภกับเลขศูนย์ให้โชคจะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์นะไว้ก่อน รวมถึงตีความฝันให้แม่นแม่นมีโชคลาภได้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง เป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไกลถึงต่างประเทศได้ สุขภาพ การเจ็บป่วยแต่รุนแรงมากมาย การทำอะไรที่แปลกใหม่ทดลองอาหารของกินทำให้ท้องผูกท้องเสียได้

คนเกิดวันศุกร์ การงาน ยังมีความรู้สึกลังเลในการตัดสินใจ แต่ต้องใจใหญ่และกล้าจะทำให้การงานในช่วงนี้ประสบความสำเร็จ หรือได้รับหน้าที่ใหม่ในการทำงาน การเงิน ใจใหญ่ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว บ้าน รถยนต์ หรือสิ่งของที่อยากจะได้ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ความรัก มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย จะมีคนมาชวนไปเที่ยวทำให้เกิดเป็นความรัก คนในครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวแดนไกลในช่วงวันหยุดในอนาคตอันใกล้ เดินทางไปทิศตะวันตกหรือทางทิศทิศใต้ สุขภาพ ต้องระวังการพักผ่อนน้อย เจ็บตา มีเสมหะการเป็นไข้ไม่สบาย คนที่เดินทางไกลต้องระมัดระวังการหลับใน

คนเกิดวันเสาร์ การงาน จงมีความเชื่อมั่นในตนเองปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง จะทำให้การงานประสบความสำเร็จได้ มีชื่อเสียง การพลิกวิกฤตเป็นโอกาส การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็มีโชคลาภกับหุ้นส่วนให้คนที่เข้ามาหุ้นตัวเลขความคิดทุกอย่างเราทำหน้าที่ทำตามอย่างเดียวจะมีโชคลาภได้ ความรัก รักและดูแลการช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว ปรับปรุงแก้ไขทุกทุกสิ่งทุกอย่างที่บกพร่องทำให้ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีเสน่ห์เข้ามาในชีวิต สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ประมาท มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664