"แมน การิน" นักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลขชื่อดัง โพสต์คลิปพาไปตัดกรรมที่วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ผ่านติ๊กต็อก @man_karin 

โดยในคลิป แมน การิน กล่าวว่า...ขอขมากรรมกับหลวงพ่อกลักฝิ่นที่เหลือองค์เดียวในโลก ขอแล้วไม่มีใครไม่เคยได้ ชีวิตใครที่ติดขัดในเรื่องของการเงิน การงาน และความรัก บอกเลยต้องมากราบไหว้หลวงพ่อกลักฝิ่น (พระพุทธเสรฏฐมุนี) ที่วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร หลวงพ่อกลักฝิ่น (พระพุทธเสรฏฐมุนี) เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย และถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 ซึ่งใช้กลักฝิ่นจากการยึดในหล่อเป็นพระพุทธรูป ชื่อเดิม "หลวงพ่อกลักฝิ่น" แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงมีการสร้างใหม่เป็นองค์พระพุทธรูป มีการปรับเปลี่ยนมาเป็น "พระพุทธเสรฏฐมุนี" ซึ่งมีความหมายว่า พระผู้ประเสริฐสูงสุด ใครอยากสารภาพบาป อโหสิกรรม หรือทำการตัดกรรมใดๆ ต้องมากราบไหว้หลวงพ่อกลักฝิ่นแห่งนี้ 

วิธีการขอขมากรรมกับหลวงพ่อกลักฝิ่น มีการจำหน่ายดอกไม้ ธูปเทียน 55 บาท ประกอบไปด้วย ดอกบัว 5 ดอก เทียนขาว 5 เล่ม ธูป 5 ดอก และเงิน 5 บาท ใครที่กระทำผิดหรือพลาดพลั้งไปกับสิ่งเสพติด หรืออบายมุข แต่จะขอกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดี เพราะก่อนที่ท่านจะมาเป็นองค์พระให้เรากราบไหว้กัน ท่านก็เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายมาก่อน เสมือนคนที่ทำผิดและคิดกลับตัวกลับใจ เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ติ๊กต็อก @man_karin