เรียกว่าเป็นนักร้องสาวดาวแดนซ์ที่กำลังขาขึ้นสุดๆ สำหรับ "จ๊ะ นงผณี" ศิลปินในดวงใจเหล่าสายตี้ทั้งหลาย โดยช่วงนี้ชีรับงานแสดงแทบไร้วันหยุด จนมาสะดุดกับโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ทำเอาเจ้าตัวถึงกับจับไข้ปวดกระดูกปวดไปทั้งตัว แต่ถามว่าหยุดรับงานไหม ไม่เลยจ้า เพราะถึงแม้จะป่วยแค่ไหนแต่ด้วยสปิริตนักร้องไมค์ฝังเพชร รับผิดชอบกับงานที่เคยรับเอาไว้ "จ๊ะ" ก็กระโดดขึ้นเวทีโชว์สะบัดราวกับไม่เป็นอะไร ทำเอาแฟนๆ ต้องชูป้ายไฟยกให้เป็นสาวแกร่งแห่งปีไปเลย 

โดยก่อนหน้าที่จะเข้าโรงพยาบาล "สาวจ๊ะ" พาเพื่อนซี้ "ดีเจต้นหอม" ขึ้นเวทีมาร้องมาเล่นแจกจ่ายความสนุกแฟนๆ ในงานแบบสุดเหวี่ยง ทั้งๆ ที่ร่างกาย "จ๊ะ" ป่วยหนักต้องพักบ้างแล้ว ด้านแฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "จ๊ะ" สู้มาก เต้นแรงร้องเพลินเอ็นเตอร์เทนจุกๆ แทบมองไม่ออกเลยว่าป่วย 

https://www.tiktok.com/@pekwanlaya/video/7379629161637252370?_r=1&_t=8n9...

https://www.facebook.com/share/r/ZVHRjP2zDqTtDC6D/?mibextid=WC7FNe


แต่สุดท้ายสายแข็งก็ต้องไปจบที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า ค่าตับ ค่าไต ปกติ, เม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดง ปกติ จะมีแค่การติดเชื้อในกระแสเลือดที่สูง ปกติจะต้องไม่เกิน 5 แต่ของ "จ๊ะ" อยู่ที่ 5.96 ซึ่งไม่ถึงกับอันตรายเป็นปกติเวลาร่างกายเราอ่อนแอ โดยนักร้องสาวบอกอีกว่า "อย่าลืมดูแลสุขภาพกันน๊า ช่วงนี้หน้าฝน ไข้หวัดใหญ่กำลังระบาด อย่าชะล่าใจซื้อยามากินเองแบบจ๊ะ เพราะมันจะเป็นหนัก"

แต่งานนี้ "หนูจ๊ะ นงผณี" ฝากบอกแฟนคลับที่รองานโชว์ ว่า ขอลาไปนอนพักที่ รพ. สัก 3-4 วัน ตั้งแต่ 11,12,13,14 เพื่อฟื้นฟูร่างกาย แล้วออกค่อยจาก รพ.ไปพบปะแฟนๆ ได้ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ รับรองว่าพลังมางานโชว์ต้องเริ่ด เตรียมตัวไปมันส์ไปจอยกับสาวสายแดนซ์คนนี้กันได้เลย ชัวร์ๆ จ้า