นางแบบชื่อดังยุค 90 แฉดาราดังช่องดัง ดีกรีนางงามสามีเป็นนักการเมือง จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านไม่ยอมคืน ทำให้นางแบบเดือดร้อน ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์

ลูกหมี นางแบบชื่อดัง ร่ำไห้ แฉดาราดังยุค90 อักษรย่อ ป. มีสามีเป็นนักการเมือง เบี้ยวหนี้ 2ล้าน จ่ายเชคเด้ง  แจ้งความเอาผิดตำรวจออกหมายเรียกครั้งที่สอง 20 มิ.ย.นี้ 

น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี หรือลูกหมี ดารานักแสดงนางแบบชื่อดัง และเป็นครูสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา และทนายกุ้ง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแฉดารานักแสดงยุค 90 อักษรย่อ ป. ซึ่งมีสามีเป็นนักการเมือง ได้ยืมเงิน2ล้านและจ่ายเชคเด้ง ทำให้ได้รับความเดือดร้อนจึงขอความช่วยเหลือจากทนายความ 

ลูกหมี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเป็นนางแบบและครูสอนเดินแบบ รู้จักกับดาราคนดังกล่าวมีความสนิทสนมและเชื่อใจเพราะเป็นคนน่ารักและภาพลักษณ์พูดจาดีมีความน่าเชื่อถือ ที่ผ่านมาเคยยืมเงินหลักแสนบาท แต่ก็ยืมและคืนมาตลอด กระทั่งวันที่ 2 มี.ค.ได้ขอยืมเงินอ้างว่าต้องทำไปทำธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมจำนวน 2 ล้านบาท มีการทำสัญญากู้ยืมเงินคิดดอกเบี้ยตามกฎหมายร้อยละ 15 กำหนดคืนวันที่ 31มี.ค.แต่เมื่อถึงกำหนดวันคืนเงินกลับบ่ายเบี่ยงและอ้างเหตุผลต่างๆนานาขอเลื่อนมานับสิบครั้ง กระทั่งคืนมาเป็นเชคแต่เมื่อนำไปขึ้นเงินที่ธนาคารเชคกลับเด้งธนาคารแจ้งว่ายอดเงินไม่พอ ซึ่งเป็นแบบนี้หลายครั้ง กระทั่งช่วงหลังๆมาโทรไปก็ไม่รับโทรศัพท์และเริ่มขาดการติดต่อ ตนเองจึงตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.แต่ก็ไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 วันที่ 20 มิ.ย.นี้

ลูกหมี ยอมรับว่าตนเองตัดสินใจนานมากเรื่องการแจ้งความดำเนินคดี เพราะที่ผ่านมาให้เกียรติกัน และช่วยเหลือมาโดยตลอด แต่เงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ตนเองเก็บหอมมานานมากด้วยน้ำพักน้ำแรง และมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายต้องพาพ่อแม่ไปโรงพยาบาล ซึ่งฝ่ายกรณีก็รับรู้ แต่กลับมาทำแบบนี้ จึงต้องใช้กฎหมายเข้ามา อีกทั้งตนเองยังทราบว่านอกจากตนเองแล้วยังมีคนในวงการและนอกวงการที่ถูกยืมเงินในลักษณะเดียวกันด้วย พร้อมฝากถึงคู่กรณีด้วยว่าเรื่องของสัจจะวาจาเป็นเรื่องสำคัญขอให้รักษาคำพูดและมาเคลียร์เงินอย่าไปทำแบบนี้กับใคร และแม้ว่าคู่กรณีจะมีสามีเป็นนักการเมืองแต่ตนเองก็ไม่กลัว เพราะไม่ได้ทำอะไรผิดแต้อีกฝ่ายควรละอายใจและยอมลดหน้านำเงินมาคืนตนเอง ส่วนสามีของคู่กรณีจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ยืมไปหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนและออกหมายเรียกให้ทั้งคู่มาพบวันที่ 20 มิ.ย.นี้ พร้อมย้ำว่าตนเองยินดีจะเจรจาไกล่เกลี่ยหากนำเงินจำนวนดังกล่าวมาคืน 

ทั้งนี้ ในบางช่วงของการแถลงข่าว ลูกหมีถึงกับร้องไห้เพราะรู้สึกเครียดกับเรื่องดังกล่าว