จากกรณีหญิงสาวผู้เสียหายคนหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราว ที่เธอถูก ไรเดอร์ทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า 


คนสมัยนี้ช่างโหดร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่12/6/67เวลาประมาณ9.30 น.อ่อนนุช41 ได้เรียกใช้บริการแอพ bolt มาส่งจากห้วยขวาง ในแอพราคา 66 บาท มาถึงปลายทางอ่อนนุช 41 คนขับขอโทรศัพท์กดยกเลิกให้เหตุผลว่าผมลืมกดยืนยัน ถึงที่หมายยื่นเงินให้ 70 บาทคนขับบอกไม่ใช่ราคานี้ เราก็ยื่นแอพให้ดู เขาไม่ยอม จะให้เราจ่ายตามที่เขาเรียกเก็บ เราเลยขอถ่ายรูปคุยกับแอพที่เรียกก่อนว่าทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม

 เขาโมโหลงมาซ้อมเราแบบไม่ยั้ง จนเราลงไปนอนกองกับพื้น เขาเลยขับรถหนีไป ตอนนี้เราเข้ารับรักษาตัวที่รพ.วิภาราม และได้แจ้งความที่สน.พระโขนงแล้ว 

#แจ้งเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่เรียกรถผ่านแอพ คนสมัยนี้น่ากลัว ฝาดเคราะห์ไปอีกวัน ขอความเฮงจงบังเกิดต่อไปจากนี้ด้วยเทอญขอขอบคุณคุณนัดบอสบริษัทแอดวานซ์คาเบลโล่ ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเรื่องรพ.และเรื่องคดี

หลังจากโพสต์ เรื่องราว และคลิปดังกล่าว ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ข้อมูลออกไปจำนวนมาก เพื่อเป็นสื่อในการติดตามตัวคนก่อเหตุ 

ซึ่งล่าสุด มีการปล่อยคลิปเสียงสนทนาของคนที่อ้างตัวว่า เป็นบุคคลที่ปรากฎในคลิป ที่ทำร้ายผู้โดยสารหญิง โดยคนดังกล่าว ยังไม่มีน้ำเสียงที่สลด หรือสำนึกผิด พร้อมกับ อ้างว่าได้ไปพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แล้ว 

ส่วนกรณีที่ชาวโซเชียล รุมต่อว่า และประกาศตามหาตนเอง นั้น หากจะทำอะไร ก็ช่วยทำให้ตาย ถ้าทำให้ตาย ตัวเขาจะได้เป็นฮีโร่

อย่างไรก็ตาม ไรเดอร์ คนดังกล่าว เคยมีพฤติกรรม ถูกร้องเรียนว่า ข่มขู่จะทำร้ายนักข่าว เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2567 หลังจากนักข่าวเรียกรถผ่านแอป จากศูนย์วัฒนธรรม ย่านรัชดา เพื่อกลับมายังตึกแถวอโศก แต่ไรเดอร์ คนนี้ ไม่รับงาน บอกให้นักข่าวเป็นฝ่ายยกเลิกเอง
แต่นักข่าวไม่ยกเลิก เพราะกลัวโดนหักคะแนน


ไรเดอร์ขู่ว่าถ้าไม่ยกเลิก จะไปถึงที่หมายแล้วจะไปทำร้าย และไรเดอร์ คนดังกล่าว ก็มาจริง แต่เห็นว่านักข่าวอยู่เยอะ เลยแค่ทำท่าหุนหันใส่ ไรเดอร์เป็นฝ่ายยกเลิกไปเอง