นายวรเทพ ศรีคุรุวาฬ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อพอลโล่ แอสเส็ท จำกัด และ บริษัท อพอลโล่ บูติค จำกัด  กล่าวว่า “ครอบครัวดำเนินธุรกิจหลากหลาย ทำธุรกิจด้านผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณปู่ คุณตา และคุณพ่อคุณแม่ ถือว่าประสบความสำเร็จต่อเนื่องยาวนาน ผมจึงได้ซึมซับวิธีการดำเนินธุรกิจในทุกรูปแบบ บวกกับมีความชื่นชอบงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงได้ก่อตั้งบริษัท อพอลโล่ แอสเส็ท จำกัด ขึ้นในปี 2009 และก่อตั้งบริษัทอื่น ๆ ในเครือกว่า 14 บริษัท ในเวลาต่อมา ซึ่ง "กลุ่มอพอลโล่ฯ" มีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นผู้พัฒนาเพื่อให้เช่า ผู้พัฒนาเพื่อขาย นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงยังเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์แบบ One Stop Service  อีกด้วย   

ทั้งนี้กลุ่มอพอลโล่ฯมีความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้พัฒนาโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ เช่น โครงการคอนโด โว้ค สุขุมวิท 16 จำนวน 140 ห้อง โครงการคอนโด โว้ค สุขุมวิท 31 จำนวน 74 ห้อง ซึ่งขายหมด และปิดโครงการไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีก 3 โรงแรมที่ได้พัฒนา ได้แก่ โครงการไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท พระโขนง มีจำนวน  255 ห้อง ซึ่งโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นมาเพื่อขาย และปัจจุบันได้ทำการขายไปเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน ต่อมาโครงการโคโคเทล สุรวงศ์ กรุงเทพ มีจำนวน   70 ห้อง และโครงการ โว้ค สุขุมวิท ซอย 51 เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์เม้นท์ มีจำนวน 39 ห้อง อีกทั้งยังได้พัฒนาอาคาร ชื่อเดอะมาสเตอร์ อาคาร 5 ชั้น ซึ่งปัจจุบันมีคลินิก Dermaster เช่าด้านล่างอาคาร ย่านเพลินจิต ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม ซึ่งทั้ง 3 โครงการนี้ปัจจุบัน “กลุ่มอพอลโล่ฯ” เป็นผู้บริหารกิจการอยู่ และเรามีโปรเจกต์รีเทลในบริษัทอีก 2 แห่ง โปรเจกต์แรก คือ EKM6 (Every Kind Moment) เป็น Community Health & Lifestyle Lead Mall อยู่เอกมัย ซ.6 และ โปรเจกต์ที่ 2 คือ One Oasis Building อยู่ถนนวิทยุ, กรุงเทพฯ ทั้ง 2 โครงการนี้ปัจจุบัน “กลุ่มอพอลโล่ฯ” เป็นผู้บริหารกิจการอยู่เช่นเดียวกัน ฯลฯ 

สำหรับแผนการดำเนินงานด้านผู้พัฒนา ปี 2567-2570 "กลุ่มอพอลโล่ฯ" มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการคุณภาพต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งองค์กรได้ตั้งเป้าหมายในการก้าวขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2570 เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน รวมถึงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว จึงได้วางแผนการดำเนินงาน ลุยพัฒนาโครงการแนวดิ่ง-แนวราบใหม่ 8 โปรเจกต์ ในย่านทำเลทองทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเตรียมพัฒนาที่ดินพื้นที่กว่า 2 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 20 เพื่อเป็นอาคารคอนโดมีเนียมสูงกว่า 30 ชั้น ตั้งใจให้เป็น Branded Residences แห่งแรกของ "กลุ่มอพอลโล่ฯ" ส่วนที่ดินพื้นที่กว่า 500 ตร.ว. ย่านสุขุมวิท ซอย 11 สร้างเป็นโรงแรม 4 ดาว จำนวน 150 ห้อง ที่ดินพื้นที่ 200 ตร.ว. ถนนสุรวงศ์ เพื่อสร้างโรงแรม 4 ดาว จำนวน 66 ห้อง ที่ดินพื้นที่ 10 ไร่ ริมถนนสุขุมวิท 77 เตรียมพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียม และคอมมูนิตี้มอลล์  ที่ดิน 4 ไร่ ย่านถนนเพชรเกษม ซอย3 โดยพื้นที่จุดนี้ เตรียมจะทำเป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 8 หลัง ส่วนที่ดินพื้นที่ 4 ไร่ ริมถนนเพชรเกษม ติดสตาร์บัคส์ แมคโดนัลด์ ทางไปจังหวัดนครปฐม ช่วงเพชรเกษม-นครชัยศรี พื้นที่ตรงนี้เตรียมทำเป็น คอมมูนิตี้มอลล์ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV Station) นอกเหนือจากนี้ มีที่ดินอยู่ในโครงการคีรีมายา-เขาใหญ่ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 1 แปลง เตรียมจะพัฒนาเป็นพูลวิลล่า ให้เช่า และที่ดินพื้นที่ 660 ตร.ว.(อยู่ด้านหน้าโรงแรม เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า) ที่อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่ตรงนี้เตรียมพัฒนาเป็นพูลวิลล่าวิวทะเล จำนวน 8 หลัง เป็นต้น  

ส่วน แผนการดำเนินงานด้าน "นายหน้าอสังหาริมทรัพย์" รวมถึงงานด้าน "ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์แบบ One Stop Service" นั้น ณ วันนี้โควิดฯ ค่อนข้างอยู่ตัวในระดับหนึ่ง ทุกคนเริ่มปรับตัวได้ รู้แล้วว่าการทำธุรกิจจะเป็นไปในทิศทางอย่างไร โดยเฉพาะด้านอสังหาฯ สำหรับบุคคลอื่นที่ยังไม่มีพื้นที่ในเมือง และต้องการจะเข้ามาพัฒนาอสังหาฯ ในเมือง ทุกวันนี้ทำได้ค่อนข้างยากมาก เพราะที่ดินในเมือง และในย่านทำเลทองนั้นหายาก ราคาค่อนข้างสูง ต้องใช้เม็ดเงินค่อนข้างเยอะ ใครที่มีโอกาสได้พัฒนาอสังหาฯ ในเมืองแล้ว มูลค่าของสินทรัพย์จะเพิ่มทวีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่ง "กลุ่มอพอลโล่ฯ" สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจอยากซื้อ หรือ ผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจด้านนี้ หรือถ้ามีโฉนดอยู่แล้ว สามารถเดินเข้ามาปรึกษาเราได้เช่นเดียวกัน ทางบริษัทมีบริการให้คำปรึกษาแบบ One Stop Service มีสถาบันการเงินชั้นนำของไทยรองรับ เราดูแลให้ครบวงจรตั้งแต่เริ่มแรกจนกระทั้งเปิดดำเนินกิจการได้ นอกจากนี้ ภายใต้องค์กรยังมีทรัพย์สินที่เป็น ที่ดิน อาคารพาณิชย์ บ้าน โรงแรม ที่มีพร้อมขายอีกมากในราคาน่าสนใจ สำหรับผู้ที่สนใจอยากซื้อเช่นเดียวกัน 

 

นอ กจากนี้ ภายใต้การดูแลของ "กลุ่มอพอลโล่ฯ" เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และมีศักยภาพ มีความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแล และความเอาใจใส่ พร้อมได้รับประสบการณ์ที่ดี ในขณะเดียวกันเรามีความยินดีเปิดรับพาร์ทเนอร์ในตำแหน่ง CFO หรือ Chief Financial Officer เพื่อดูแลด้านการเงินในแต่ละโครงการเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร : 0 2260 3999 อีเมล : [email protected]