ทุ่มสุดตัวให้ซีรีส์ LOVE BULLY รักให้ร้าย !! ชาล็อต ออสติน เผยลงเรียนการแสดงเพิ่ม เพื่อพัฒนาตัวเองและทำให้บทบาทที่ได้รับสมจริง


     สะกดสายตาพร้อมกับคว้าใจแฟนซีรีส์ไปเรียบร้อย หลังจากเปิดตัว ไอรีน และ ไนท์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 โดย ชาล็อต ออสติน สวมบทบาท ไอรีน คุณหนูสุดเฟียร์ส เอาแต่ใจแต่รักจริงพร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรคความรักที่ครอบครัวไม่ยอมรับ ประกบคู่กับ อิงฟ้า วราหะ ที่มารับบทบาท ไนท์ ซึ่งหลังจาก Ep.1 ออกอากาศไปก็กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างรุนแรงครองใจแฟนๆเข้ามาปั่นแท็ก ปั่นเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) ให้ติดอันดับทั้งในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก 

   งานนี้ ชาล็อต ออสติน เผยว่า “ สำหรับ  ไอรีน มีความเหมือนตัวเราเหมือนกัน คือ มีความเหมือนที่ว่าเป็นคนตรงไปตรงมาเหมือนกัน แต่จะไม่ได้แรงเท่า ไอรีน เขาจะโผงผางแต่เราจะมีความเรียบร้อยนิดหน่อย สงบเสงี่ยมนิดนึงจะไม่เป็นสาวขี้วีนอะไรอย่างนี้ อย่างฉากที่เห็นว่าเราปัดของจากโต๊ะจะไม่มีวันได้เห็นจากในชีวิตจริงแน่นอน (ยิ้ม) เราไม่ทำอยู่แล้วจะเห็นได้แค่ในซีรีส์เท่านั้น พอเล่นเสร็จเราก็รู้สึกว่าสบายใจมากเลยแต่ไม่คิดจะทำจริงๆค่ะ ในซีรีส์ LOVE BULLY รักให้ร้าย ทำการบ้านเยอะค่ะ ก็ไปเรียนการแสดงมาเลยเพราะเหมือนว่าเราได้ร่วมงานกับทาง CHANGE2561 เรารู้สึกว่าเราต้องเล่นให้ถึงเพราะจากที่ดูมาหลายๆเรื่องทุกคนคือเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของการแสดงเราเลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้วเราต้องพัฒนาฝีมือการแสดงไปอีก การเลยไปเรียนการแสดงเพื่อเป็นทักษะสกิลให้เราไปอีกหลายๆเรื่องด้วยค่ะ เผื่อมีโอกาสได้ร่วมงานอีก สำหรับเรื่องนี้คิดว่าแฟนๆ #อิงล็อต น่าจะชื่นใจเพราะเป็นซีรีส์ที่หลายๆคนเฝ้ารอเพราะอยากให้มีซีรีส์คู่กันในเรื่องนี้เราจะเป็นฝ่ายรุกเข้าหาก่อนคือเขาจะชอบไม่ชอบไม่รู้แต่อย่างที่บอกเราเป็นคนโผงผาง ตรงไปตรงมาอยากทำอะไรก็ทำถ้าในชีวิตจริงอาจจะเป็นข้อเสีย แต่ในซีรีส์อาจจะเป็นข้อดี (ยิ้ม) แฟนๆน่าจะฟินๆแน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน  LOVE BULLY และรอลุ้นกันนะคะ ว่า ไนท์ เขาจะบอกความลับอะไรกับ ไอรีน วัน ศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 “