วันที่ 12 มิ.ย.67 ที่แขวงทางหลวงชนบท ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายกอภิชาติ เงินท้วม  นายกอบต.มาบยางพร นำหนังสือขอความอนุเคราะห์ซ่อมแซมถนนรย.3013,2015 ที่ชำรุดเสียหาย มอบให้ นายพิเชษฐ์  แสนศรี  ผอ.ทางหลวงชนบทระยอง และเข้าหารือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อหาแนวทางแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในการใช้รถใช้ถนนมาอย่างยาวนานจากกรณีผู้รับเหมาทิ้งงาน

นายพิเชษฐ์  แสนศรี  ผอ.ทางหลวงชนบท เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเสี่ยง  จุดเดือดร้อนของประชาชน  ทางหลวงชนบทไม่ได้นิ่งเฉย แต่ด้วยล่าช้าทางกฎหมายที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับผู้รับเหมารายเก่า  คาดว่าจะหาผู้รับเหมารายใหม่ได้ในช่วงต้นปี 68    ในช่วงเวลา 10 เดือนนี้ทางหลวงชนบท จะเป็นผู้รับผิดชอบในด้านการแก้ไขปัญหาซ่อมแซมพื้นผิวถนน  และอนุญาติให้ทาง  อบต.มาบยางพรสามารถซ่อมแซมปรับพื้นผิวจราจรแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้สัญจรได้ 

โดยนายอภิชาติ  เงินท้วม  นายกอบต.มาบยางพร กล่าวขอบคุณทาง ผอ.ทางหลวงชนบท  ที่เล็งเห็นและแสดงความเห็นใจและพร้อมที่จะออกมาช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง  โดยทางหลวงชนบทจะเริ่มทำการปรับพื้นผิวจราจร ป้ายสัญญาณจราจร และไฟส่องสว่างที่มีแต่เสาให้มีกระแสไฟใช่ได้ปกติ ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะได้ผู้รับเหมา  และอนุญาติให้ทาง อบต. สามารถแก้ไขผิวจาจรได้  และจะติดตามการดำเนินงานของทางหลวงชนบทอย่างต่อเนื่อง  เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนต่อไป