ปังแล้วปังอีกกับซีรีส์ Sapphic “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ที่หลายคนรอคอย ล่าสุดจัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนซีรีส์ลงจอ ไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยมีผู้บริหาร คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย นำทีมมากับ 2 นางเอกสาวสวย  “หลิงหลิง คอง - ออม กรณ์นภัส” พร้อมด้วย หญิง อาณดา, แก๊ป จักริน, เป็นไต๋ นัฐนิช, จ๊ะจ๋า แดนดาว, เอแคลร์ จือปาก, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ, เนเน่ ธันย์ชนก และ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับมากฝีมือ ที่ขอเพิ่มมนต์ขลังรำถวายบวงสรวง ดันกระแสแรงทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 3 ประเทศไทย ไปกับแฮชแท็ก #บวงสรวงใจซ่อนรัก

โดยบรรยากาศงานคึกคักไปด้วยแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจนักแสดงตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมด้วยบรรดารถฟู้ดทรัคกว่า 10 คัน ที่แฟนคลับส่งมาซัพพอร์ตกันแบบชุดใหญ่ให้นักแสดง ทีมงาน และนักข่าว ได้อิ่มท้องกันไปถ้วนหน้าทั้งคาวหวาน โดย หลิงหลิง พูดถึงงานบวงสรวงให้ฟังว่า “วันนี้เป็นวันที่ดีมากจริง ๆ ค่ะ ได้จัดพิธีบวงสรวงก่อนซีรีส์ลงจอ ตื่นเต้นมาก ๆ เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริง ๆ จากวันแรกที่เปิดกล้อง จนมาถึงวันที่แฟนคลับเราเพิ่มขึ้น ก็อยากให้ทุกคนอยู่ด้วยกันไปเรื่อย ๆ”

ออม เสริมต่อว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ซีรีส์ของพวกเราใกล้ลงจอแล้ว ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันนะคะ เพราะว่านักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับสิ่งที่พวกเราตั้งใจทำนะคะ”

เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” แพทย์หญิง ฟ้าลดา (ลดา /พี่หมอ) ทายาทของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนจบเฉพาะทางด้านผิวหนังกลับมาในสภาพบอบช้ำที่ถูกคนรักทิ้งไป  ก็มุ่งมั่นทำงานโดยไม่คิดจะมีความรักอีก  แต่ด้วยความสวยและฐานะหน้าที่การงาน ทำให้มีคนมาขออาสามาดามใจให้  ไม่ว่าจะเป็น รตี ดาราสาวสวยระดับซุปตาร์ หรือจะ นายแพทย์วิษณุ (ณุ) ที่แม่ของลดาเป็นคนจับคู่ให้ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ลดายังคงนึกถึง “คนใจร้าย” คนนั้นและไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร จนกระทั่งได้พบกับ  ศนิธาดา (เอิน) อดีตคนรักที่เคยทำลายชีวิตเธอ…

เตรียมเขย่าวงการ ซีรีส์แนว Sapphic ให้สนั่นกับ เรื่อง “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ทุกวันจันทร์ เริ่มตอนแรก 24 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

#ใจซ่อนรัก #หลิงหลิง #ออมกรณ์นภัส