ปังจริงไม่จกตา !! อุ้ม-แพท-นาฟ มูเตลูจนปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า เพราะมีที่ปรึกษาเบื้องหลังพามูแล้วปังคนนี้ ???

    เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงที่มีงานล้นมือ เงินล้นกระเป๋า ดวงพุ่งสุดแบบสะกดคำว่า หยุด ไม่อยู่ของแทร่ สำหรับ อุ้ม ลักขณา, แพท ณปภา และ นาฟ ฉัฐนันท์ อินฟลูฯ สุดฮอตที่นอกจะใช้ความสามารถที่มีทุ่มเทให้ทุกงานแบบคุ้มเกินร้อยแล้ว ทั้งสามสาวยังนับได้ว่าเป็นตัวมัมทางด้านสายมูเตลูตัวจริง ไม่ว่าตรงไหนมีของดี มูแล้วเด็ด ทำให้งานปังแม่พร้อมไปเยือน เพราะการมูคือการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้มีพลังในการทำงานการดำเนินชีวิต ให้ไปถึงเป้าหมาย

    ซึ่งในการมูแต่ละครั้งเหล่าตัวมัม อุ้ม-แพท-นาฟ ได้เผยว่า จริงๆแล้วการมูให้ถูกต้องครบทุกกระบวนการและมูจนปังขนาดนี้เพราะมี หมอฝ้าย รัสรินทร์ แห่ง Horosociety เป็นที่ปรึกษาคอยช่วยดู ช่วยเตือน ช่วยบอก แนะนำวิธีมูที่ถูกต้องถูกเวลา โดยงานนี้ นาฟ ฉัฐนันท์ ได้เปิดใจว่า “ถ้าให้พูดถึงความสำเร็จในการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของนาฟ ตอนนี้ที่ประเทศเพื่อนบ้านขายดีมากๆ เลย ต้องขอย้อนกลับไปช่วงตอนเด็กๆ นาฟเริ่มจากการเป็นตัวแทนก่อนค่ะ เปิดบิลหลักสิบหลักร้อยหลักพันหลักหมื่นหลักแสนออร์เดอร์ แล้วก็ใช้ตรงนี้ในการพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ตลาดออนไลน์ไปค่ะ สุดท้ายก็ได้มาเป็นเจ้าของแบรนด์ความสวยความงาม ปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว และอีกอย่างที่ช่วยให้ขายดิบขายดีจนปังมากๆ ก็คือต้องมูด้วยค่ะ ซึ่งแพ็กเกจสินค้าของนาฟทุกตัว นาฟจะส่งให้พี่ฝ้าย (หมอฝ้าย รัสรินทร์) ดูก่อนว่าแบบไหนปังที่สุด พี่ฝ้ายก็จะบอกเลย อย่างนาฟทำตัวน้ำชง พี่ฝ้ายก็จะแนะนำว่าจะต้องมีรูปน้ำออกมา อย่างคอลลาเจนจะต้องเพิ่มสีสันตรงนี้ไปหน่อยด้วยความที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอีกยุคฮวงจุ้ยแล้ว (ฮวงจุ้ยยุค 9) เราจะต้องจัดในเรื่องสีแบบใด นาฟก็ทำตามพี่ฝ้ายทุกอย่างเลยค่ะ แล้วเวลานาฟจะออกสินค้าอะไร นาฟก็จะเปิดไพ่กับพี่ฝ้ายก่อน อย่างสินค้าตัวที่หนึ่งไพ่ก็จะบอกเลยว่าจะขายดีมากในต่างประเทศ ซึ่งก็จริงตัวคอลลาเจนขายดีมากที่ประเทศเพื่อนบ้าน


     

สำหรับเรื่องการมูเตลูหรือการดูดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนาะคะ สำหรับนาฟเองที่เชื่อในตัวพี่ฝ้ายเพราะว่าพี่ฝ้ายเป็นหมอดูประจำที่ของที่บ้าน ประจำครอบครัวของนาฟเลย ดูตั้งแต่เด็กจนตอนนี้นาฟอายุ 25 แล้ว พี่ฝ้ายก็จะเห็นทุกช่วงชีวิตของนาฟ และพี่ฝ้ายก็จะเป็นคนแนะนำว่าปีนี้น้องควรไหว้องค์ใด ทำตัวอย่างไร ปีแรกที่เจอกัน นาฟดื้อนิดนึงที่ไม่เชื่อพี่ฝ้าย ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่พี่ฝ้ายบอกเลย ถ้าน้องทำแบบนี้มันจะเป็นแบบนี้นะคือไพ่ของพี่ฝ้ายจะตรงตลอด ส่วนตัวนาฟขอยกให้พี่ฝ้ายเป็นหมอดูอันดับ 1 ของนาฟเลยค่ะ ก็เป็นหมอดูคู่บุญกับนาฟมาก ที่นาฟมีทุกวันนี้ได้คือพี่ฝ้ายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ 

       หมอฝ้าย รัสรินทร์  “ สำหรับฝ้ายจะดูให้หลักๆ คือการเปิดไพ่ยิปซี ดูหนทางที่ถ้าเดินไปทางนี้ จะเจออะไร เดินไปอีกทางจะเจออะไร กรรมคือการกระทำ ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจและการเลือกเดินของเจ้าชะตา แต่การดูดวงก็ทำให้ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น เพราะเหมือนเราได้ส่องไฟในยามค่ำคืน ว่าถ้าเราเดินไปทางซ้ายในที่มืดนั้นจะเจออะไรบ้าง เดินไปทางขวาในที่มืดนั้นจะเจออะไรบ้าง นอกจากนั้นก็มีการไหว้พระเสริมดวง การทำพิธีไม่ว่าจะเป็นการจุดเทียนหรือพิธีไหว้พระแม่โดยอาจารย์พราหมณ์ สิ่งสำคัญของการไหว้คือแรงศรัทธาที่ใดเกิดศรัทธา ที่นั่นย่อมเกิด ปาฏิหาริย์ ยุค 2024 นี้ เก่งอย่างเดียว = เหนื่อย , เก่ง + เฮง = ความสำเร็จอันจะเกิดขึ้นโดยง่าย นอกจากขยันหนักมากๆ แล้ว มูก็หนักไม่เบาเช่นกัน แข่งกันเรื่องงาน ความสวย ความสามารถแล้ว ก็ต้องแข่งกันเป็นลูกรักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่งเสริมให้เราดีติดสปีดยิ่งๆ ขึ้น... ทั้งนี้ ทุกอย่างก็ต้องลงมือทำอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกันค่ะ” เช็กดวงพร้อมทริคเสริมดวงปังๆได้ที่ FB: horosociety หรือ LINE: @horosociety