ที่อ.เมือง จ.อุดรธานี ชาวบ้านทั้งตกใจทั้งวุ่นทั้งตลาด คนส่งปลาเกิดโต้เถียงแย่งที่จอดรถส่งของ โต้เถียงกันลั่นทั้งตลาด อีกฝ่ายยกพวกมีทั้งมีดและกำปั้นซัดกันนัว หนุ่มส่งปลาเคราะห์ร้ายเจอมีดแทงดากแก้มก้นเลือดสาดร้อนถึงตร.ตามล่ามือแทงซิ่งรถหนีลอยนวล

 

วันนี้ (11 มิ.ย.67) เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม 191 สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนกำลังถูกทำร้าย โดยกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนทำร้ายคนขับรถส่งปลาในตลาด เหตุเกิดที่บริเวณแยกถนนพรานพร้าวตัดกับถนนโพศรีหน้าตลาดเทศบาล 1 เทศบาลโพศรี หลังรังแจ้งได้รีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มส่งปลาได้หลบหนีออกไปจากจุดที่เกิดเหตุแล้ว พบผู้บาดเจ็บถูกมีดปลอกผลไม้แทงเข้าที่แก้มก้นซ้ายหักขา เลือดไหลตลอดเวลา  ส่วนด้ามมีดตกอยู่ที่พื้น จึงประสานกู้ชีพโรงพยาบาลอุดรธานี ออกมารับตัวผู้บาดเจ็บทำการรักษาเร่งด่วน และทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาว่า นายถนอม (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี มีอาชีพส่งปลา โดยมีคลิปกล้องวงจรปิดของเทศบาลในเวลาเกิดเหตุได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 8 คนวิ่งข้ามถนนเข้ามาทำร้าย แบบรุมยำจนนอนกองลงไปพื้นจากนั้นก็ได้เดินหลบหนีข้ามถนนไปอย่างใจเย็น

 

นายถนอมฯ ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า กลุ่มคนที่มาทำร้ายนั้นไม่ใช่เป็นกลุ่มแก๊งเงินกู้แต่เป็นคนที่มาส่งปลาในตลาดด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุกลุ่มนั้นจอดรถขวางทางเข้าตลาดซึ่งตนก็กำลังจะมาส่งปลาเช่นกัน ตนจึงได้พูดดีๆ ขอทางเข้าตลาดไปส่งของ แต่ทางนั้นก็ไม่พอใจ กระทั่งมีปากเสียงโต้เถียงกัน และชกต่อยกันแล้วก็พาพวกกันมารุมทำร้าย

ด้านนานิทิต (สงวนนามสกุล)อายุ 35 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองกับพี่ชายกำลังจะขนปลาเข้าตลาด ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุก็จอดรถขวางทางเข้า ตอนก็ตนก็พูดขอทางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุดีๆจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็โมโหและด่าขึ้นมา  "...จะเอาอะไรกับ..." หลังจากนั้นก็ยกพวกถือมีดมาทำร้ายร่างกายพี่ชายตนเองที่บริเวณสี่แยกหัวมุมตลาด เบื้องต้นพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพหลักฐานไว้ได้และส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพบว่าคนร้ายมาด้วย 6 คน ขับรถโตโยต้าทะเบียน สกลนครหลบหนีไป