กรณีรถรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มคว่ำหน้าปั๊มปตท.ใหญ่สุด ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ทำให้นางสาวสุภัชตรา  อายุ 22 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายมาตกจากรถแล้วก็ทำให้รถบรรทุกวิ่งตามหลังมาเบรกหลบไม่ทัน จึงเหยียบเข้าร่างผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตคาที่เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่  9 มิ.ย.ผ่านมา วันนี้ญาตินำร่างไร้วิญญาณ กลับถึงบ้านหมู่ที่ 10 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬแล้วโดยรถตู้ของสมาคมสายธารสะพานบุญกลางดึก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่10 มิ.ย.2567  ที่บ้านหมู่ที่ 10 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนางสาวนางสาวสุภัชตรา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นบ้านเกิดเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีของหมู่บ้าน ช่วงกลางวันได้มีญาติและเพื่อนบ้านได้มาช่วยจัดเตรียมสถานที่เพื่อรับร่างน้อง มีการกางเต้นท์ จัดโต๊ะเก้าอี้ เตรียมอาหารไว้บริการแขกที่มาแสดงความเสียใจและคารวะศพผู้ตายตามประเพณี นอกจากนี้ยังได้เตรียมโลงเย็นมาเสียบปลั๊กไฟไว้รอ 

ซึ่งตามกำหนดการคาดว่าเวลาประมาณ 23.00 นหรือประมาณ 5 ทุ่มของคืนนี้หน่วยกู้ภัยสมาคมสายธารสะพานบุญก็จะนำร่างของน้องนางสาวสุภัชตรา จิตนาม สาวเคราะห์ร้ายเดินทางมาจากอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรีมาถึงบ้าน  โดยนางสาวสุดาพร แก้วกุล อายุ 30 ปีลูกพี่ลูกน้องกันกับผู้ตายและเป็นผู้ที่น้องไปพักอาศัยอยู่ด้วยขณะทำงานที่ห้างดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และก่อนจะไปประสบอุบัติเหตุตกจากรถบิ๊กไบค์ ถูกรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต ขณะที่นั่งซ้อนท้ายรถที่มีเพื่อนชายเป็นผู้ขี่ ตั้งใจจะไปเที่ยวแก่งกระจานกับเพื่อนๆ ที่ออกทริปกันไปหลายคนและหลานคัน แต่ประสบอุบัติระหว่างทาง 2 คัน และเสียชีวิตพร้อมกันกับเพื่อนชายอีกคนที่นั่งซ้อนท้ายกันไปอีกคัน  ระหว่างที่ญาติจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบศพ นายสำราญ อายุ 49 ปีซึ่งเป็นพ่อผู้ตายได้มาดีดกีต้าร์โปร่งร้องเพลงเพื่อชีวิต ขับกล่อมร่างไร้วิญญาณของลูกสาวที่นอนในโลง พร้อมทั้งบ่นเพ้อไปด้วยความเสียใจอาลัยอาวอน ที่ลูกจากไปอย่างกะทันหันอย่างไม่มีวันกลับ

ด้านนายตะวัน  อายุ 54 ปีผู้มีศักดิ์เป็นลุงที่เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่งที่เลี้ยงดูผู้ตายมาตั้งแต่ยังเล็ก กล่าวว่า ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ช่วยเหลือครอบครัวตลอด หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลายที่บ้านก็ไม่ได้เรียนต่อ เพราะฐานะทางครอบครัวยังลำบากอยู่ จึงออกหางานทำเพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว นอกจากแม่แล้วยังส่งเงินมาดูแลยายทวดอายุเกือบ 100 ปี 1 คน ส่วนอีกคนคือแม่ของแม่หรือเรียกว่ายายอายุ 70 กว่าปีแล้ว ส่วนเรื่องวันเผาร่างของน้องนั้นคิดว่าจะเป็นวันพุธที่ 12 มิ.ย.นี้ที่วัดโพธิ์ทอง บ้านโนนโพธิ์ศรี แต่จะต้องรอให้ญาติๆ มาครบก่อน คุยตกลงกันจึงจะได้วันที่แน่นอน

               

  

 

 

ไฟล์แนบ 1 ไฟล์ • สแกนโดย Gmail

 

ตอบส่งต่อ

เพิ่มรีแอ็กชัน