วันที่ 10 มิ.ย.67 "หมอไก่" นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิป พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า...

ดาวพุธย้ายวันนี้ !! 10 มิถุนายน ดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งดีอย่าง "เกษตราธิบดี" 3 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมตัวรับข่าวดีเรื่องงานได้เลยค่ะ

ราศีแรก คือ ราศีกันย์ ดาวพุธ ถือว่าเป็นดาวประจำตัวของราศีกันย์ ดาวพุธมีการโยกย้ายเข้าในราศีกันย และได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีพอดี ส่งผลทำให้ดวงการงานดีขึ้นทันที ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ที่เพิ่งได้รับผิดชอบ หรืองานเดิมที่ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั่วหน้า แต่ในช่วงนี้งานจะหนักจะเยอะ ซึ่งจะเหนื่อยสักหน่อย แต่รับรองได้ว่างานของคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน 

ราศีเมถุน ในครั้งนี้ดาวพุธจะมีการโยกย้ายมาทับดวงชะตา ส่งผลทำให้ดวงชะตาเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นทันที โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน ที่ผ่านมาพยายามและตั้งใจทำงานตลอด แต่คนรอบข้างยังไม่เห็นความตั้งใจ งานเลยไม่รุ่งและปังเท่าที่ควร แต่หลังจากที่ดาวพุธมีการโยกย้ายมาทับอยู่ในดวงชะตาส่งผลทำให้ดวงดีขึ้น ทั้งคนรอบข้าง และผู้ใหญ่จะมองเห็นในความสามารถและความตั้งใจ ซึ่งความสำเร็จและความปังจะมาตามอย่างแน่นอน

ราศีสิงห์ ดวงดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องเครียด หรือมีปัญหาต้องให้แก้ไข แต่ก็สามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างดี และยิ่งในช่วงที่ดาวพุธมีการโยกย้าย ยิ่งดีขึ้นในเรื่องของหน้าที่การงานถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรืือ ฟรีแลนด์ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากงานที่ทำอยูู่ปัจจุบัน