โจบยองกยู ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง "Sky Castle" และ "The Uncanny Counter" ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงที่โดดเด่นและเสน่ห์เฉพาะตัว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสพิเศษที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับเขาแบบใกล้ชิด ได้มอบความรักและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด

โดยบริษัทผู้จัดงานอย่าง VIRAL 99 PRODUCTION และ PIKI THAI ได้ร่วมจัดงาน “CHO BYEONG KYU FIRST FAN MEETING IN BANGKOK 2024: ENCOUNTER IN BANGKOK” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำให้กับแฟนๆ โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การพูดคุยอย่างใกล้ชิด การแสดงพิเศษ และการถ่ายรูปกับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีช่วงถาม-ตอบ ที่แฟนๆ จะมีโอกาสได้ถามคำถามและฟังคำตอบจากโจบยองกยูโดยตรง

ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมและอย่าพลาดโอกาสในการพบกับ "โจบยองกยู" ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขาในประเทศไทย รับรองว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด! ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, Exhibition Hall 4

เปิดขายบัตร วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางงานและการจำหน่ายบัตร สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของบริษัท VIRAL 99 PRODUCTION ได้ทาง Twitter(X), Facebook และ Instagram

#CHOBYEONGKYU #CHOBYEONGKYUINBKK2024 #EncounterInBKK2024 #CHOBYEONGKYUFIRSTFANMEETINGINBKK