จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนามที่นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ซึ่งศพมีสภาเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ร่างผู้เสียชีวิต คือ น.ส.เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ที่ญาติประกาศตามหาทางโซเชียล

ล่าสุดวันที่ 8 มิ.ย.67 นางสาว พรพรรณ  อายุ 42 ปี แม่ผู้เสียชีวิต นำร่างนางสาว เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตจากเพชรบุรีมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรและจะรับร่างกลับไปจ.สุโขทัย อ.สวรรคโลก ในวันพรุ่งนี้เพื่อทำพิธีตามศาสนา ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกสาวตนทำงานอยู่ที่ภูเก็ตแต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร โดยลูกสาวตนพักอาศัยอยู่กับเพื่อน ก่อนพบศพเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวตนโทรมาบอกว่า ทะเลาะกับนายเคน ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคบหากันได้2ปีแล้ว ซึ่งนายเคน ได้ทวงรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ตนเองจึงบอกลูกว่า ให้ขับรถไปจอดที่สถานีตำรวจที่ใกล้เคียง และให้นายเคนมารับรถเอง เนื่องจากเป็นห่วงลูก กลัวจะถูกนายเคนทำร้าย หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย ตนจึงตามหาและแจ้งความตามหาลูกที่จ.หนองคาย เมื่อวันที่3มิ.ยที่ผ่านมา

จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบศพ และส่งรูปให้ดูจึงแน่ใจว่าเป็นบุตรสาวของตนจริงแต่สภาพศพแทบจำไม่ได้ถ้าไม่ไช่แม่คงจำไม่ได้ ตนเชื่อว่าต้องเป็นการฆาตกรรมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด