เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ไม่ปล่อยผ่านออกมาแแสดงความคิดเห็นกรณีนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ฟ้องอดีตภรรยา "จูน เพ็ญชุลี"  ยักยอกเงิน 66 ล้าน

โดย "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อกเกอร์ดัง  "เสก โลโซ" ใช้พื้นที่ส่วนตัวแชร์ภาพค่าใช้จ่ายที่  "จูน เพ็ญชุลี" โพสต์แจงยิบในแต่ละเดือน พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากเตือนฝ่าย ภรรยาตอนนี้คุณกำลังทำผิดพลาดอย่างหนักหนาสาหัสดิฉันไม่ได้หมิ่นประมาทแต่ดิฉันต้องการเตือน !!

ดิฉัน ฟังที่หนุ่มแถลงสัมภาษณ์รู้หมดหมดแล้วค่ะว่าอะไรคืออะไรเพราะว่าเป๊ะอย่าคิดนะว่าคุณไม่ผิดเรื่อง ผช !!

คนที่ต้องการอยากหย่าคือคุณเร่งให้หย่าแต่เค้าแค่ต้องการเงินปิดหนี้แล้วติดตัวแค่ 5,000,000 ยังไม่พอบ้านให้เป็นชื่อคุณด้วยร่วมกับเขา คือคุณไม่เนียนแล้วค่ะ อยากฟ้องฟ้องมาเดี๋ยวกูจะถล่มให้ดู!!

ผู้หญิงถ้าไม่มีผู้ชายอื่น มึงจะเอาเงินไปทำอะไร มึงจะเอาเงินเขาไปให้ใคร อย่าบอกนะว่าลูกใช้เงิน 66,000,000 กว่า พลาด

โดยพื้นฐานผู้ชายซึ่งเป็นศิลปินนักร้องนักดนตรีก็จะมีผู้หญิงเยอะอยู่แล้วเป็นธรรมดาซึ่งตอนนั้นมันก็ผิดจริงไอ้ผู้ชายพวกเนี่ย แต่เนี่ยที่พูดเนี่ยอยากจะให้ทบทวนเพราะว่ามันชัดเจน คนที่เป็นศิลปินเค้าต้องการคนดูแลความมั่นคงเพราะเขามีแต่ พาท เซ็นซิทีฟ สมองอีกฟากที่เอาไว้คิดเลขอ่ะเค้าไม่มีอยู่ในตัวที่คนเป็นศิลปินได้ ตอนเนี่ยคุณอาจจะไม่โอเคที่ดิฉันพูด ลองทบทวนแล้วคิดใหม่ !!

รายจ่ายทั้งหมดเนี่ยก็เหมือนที่ดิฉันจ่ายนี่แหละเยอะกว่านี้อีก ทำไมดิฉันไม่เห็นต้องไปขโมยเงิน

ผู้ชายคนนี้ไม่ได้หาได้ง่ายง่าย เค้าผิดและคุณผิดผิดทั้งคู่แต่อย่าลืมว่าเค้าต้องไปแหกปากร้องเพลงทุกคืนเอาเงินเข้าบริษัทเหมือนกันค่ะเด๊ะมีหลายบริษัทเลยตอนเนี่ย แต่

ดิฉันก็ไม่เคยยักยอก ไปถามผัวกูเลย ทุกวันเนี่ยเข้าบัญชีบริษัทกูอย่างเดียวเลยตอนเนี่ยกับลูก บัญชีของผัวกับกูไม่ต้องเอาเข้าล่ะอยู่อย่างนั้นแหละบางงานใจดีเออเอาเข้าให้หน่อยซัก 10,000,000 แต่ไม่บอก เพราะว่าสงสารเดี๋ยวเอาไปผลาญด้วยแต่ในที่สุดกูก็เป็นคนแม่งปิดความลับไม่มิดก็เผลอบอกการโอนเงินให้เธอนะตั้งเกือบ 10,000,000 ดีใจไหม ตลอดเลยกู?!

เดี๋ยวจะเล่าต่อโพสต์ต่อไปเพราะว่าเดี๋ยวมันจะตัดทุกอย่างคืออะไร??

ต่อมา กานต์ ได้โพสต์อีกว่า "คนจะบวชเค้าเรียกว่าเนื้อหอม จะมีมารคอยรังควานไม่ให้บวชให้ได้ ขอให้อย่าใส่ใจให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม และบวชให้สำเร็จ แล้วจะดีขึ้นเรื่อยเรื่อยเพราะคุณเป็นคนดี

ตอนแรกก็คิดว่ามีปัญหาก็ไม่ควรนำออกมาพูด ผช มันดูแย่

เราก็คุยกับเสกไปฟังข่าวไป ”เสก ดูดิ มันจะปะโคมข่าวทำไม ฟ้องไปเลยเงียบๆ ขนาดเธอยังไม่พูดแบบนี้กับกานต์ ตอนเรามีปัญหากัน??

แต่ไปๆมาๆ คุณจูนคะ คุณอำมหิตมากๆเลยค่ะ ถ้าคุณยักยอกแต่เค้าหมดตัวแล้วไม่มีหนี้ ก็สุดละ แต่นี้เค้าไม่ใช่แค่หมดแต่คุณเอาเงินไปหมดแถมทิ้งหนี้อีกเพียบ อำมหิตผิดมนุษย์ จิตใจทำด้วยอะไร

รายจ่ายที่สาธยายออกมา เลอะเทอะเหมือนกุ ตอนนั้น ค่าไปเที่ยวเมืองนอกส้นตีน ไร้สาระ

และตอนนี้รบกวนอย่าหลงประเด็นนะคะ ไอ้เรื่องสาดกันไปมา มันชิลมาก แต่ต้องคดีอาญา คุกชัดๆ

แทนที่จะทำหน้าที่เก็บเงินไว้ให้ครอบครัว เสือกผลาญเอง อุบาทว์ อัปยศอดสู น่ารังเกียจมากๆ พูดง่ายๆก็ มิจฉาชีพดีๆ เลย ไม่ระอายบ้างเลยเหรอคะ
ที่ผ่านมา ที่ดิฉันทำแบบคุณ แล้วเป็นไง บัลลัยเกิด !!

ดีนะที่กุกลับตัวทัน ไม่งั้นลูกกู ?? ผัวกู จะเป็นไง รู้แล้วใช่ไหมว่ากู ทำไมชอบเอาพวงมาลัย สวยๆ สั่งทำพิเศษพวงใหญ่ มาไหว้ผัวกู ก็เพราะกุ ให้คำสัตย์ปฏิญาณว่า จะอยู่ในฐานะผู้พิทักษ์ ไม่ได้อยู่ในฐานะภรรยา !! จำคำนี้ แล้วดูอนาคตของมึงต่อไป!! G9


 

ขอบคุณ IG-@wiphakorn15

#กานต์วิภากร #จูนเพ็ญชุลี #หนุ่มกะลา