จากกรณีที่"หนุ่ม กะลา" ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทโอนเข้าบัญชีส่วนตัว 452 ครั้ง เป็นเงินกว่า 66 ล้านบาท ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยคดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด

ล่าสุด "หนุ่ม กะลา" แถลงข่าวพร้อม ทนายเดชาและทนายกุ้ง ชี้แจงว่า จริงๆไม่ได้อยากให้เป็นข่าว ที่ผ่านมาตั้งแต่เป็นข่าวเรื่องมือที่สาม ออกมาพูดครั้งเดียว แล้วก็โฟนอิน ออกรายการของพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ไม่ออกมาพูดเลย กลัวจะกระทบถึงลูก

ส่วนสาเหตุที่ฟ้อง ไม่ต้องการอะไรมาก ที่ผ่านมาได้เงินเดือน เดือนละ 4 หมื่นบาท แรกๆได้แค่  2 หมื่นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ได้ประมาณ 1 แสน มันไม่พอใช้ ต้องเรียกดูลูกน้อง ซึ่งมันไม่พอใช้ มีหนี้บ้าน หนี้รถ 3 คันและอื่นๆอีก เดือนหนึ่งมีค่าใช้จ่าย 6-7แสน รวมเป็นหนี้ ขณะนี้ประมาณ 20 ล้านบาท แค่ต้องการให้ทางโน้นมาปลดหนี้ให้ตนและหย่ากันไปพร้อมขอเงินแค่ 5 ล้านบาทเพื่อไปตั้งตัวทำวงต่อไปเท่านั้น ไม่ได้คิดว่าเลิกไปแล้วจะเก็บทรัพย์สินทุกอย่าง จะรับผิดชอบส่งเสียลูกเหมือนเดิม แค่ต้องการให้แจงว่าเงินไปไหน ตนทำงานมาทั้งชีวิต แบบนี้มันไม่ยุติธรรม

ด้านทนายเดชา ระบุว่า เงิน 60 ล้านบาท ไม่ใช่สินสมรส แต่เป็นเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 จึงขอให้ทำความเข้าใจว่าไม่ใช่เงินของผัวเมีย