วันที่ 7 มิถุนายน 2567ตำรวจสน.บางขุนเทียน ได้คุมตัวนายสุวรรณ หรือจิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธไปในเมือง โดยไม่มีเหตุสมควร ไปฝากขังที่ศาล โดยก่อนหน้านี้ หลังก่อเหตุบุกไปที่อพาร์ตเม้นท์ ที่ผู้ต้องหาเคยพักอาศัยอยู่กับผู้ตาย เขตจอมทอง กทม. เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไปดักรอที่หลังอาคาร A แล้วใช้อาวุธมีดแทง นางสาวนารี หรือนางสาวออย อายุ 32 ปี อดีตแฟนสาวเสียชีวิต บริเวณจุดจอดรถหลังตึก

โดยวันนี้นายจิ ผู้ต้องหา สวมเสื้อคลุมสีแดง สวมหมวก และใส่หน้ากาก ถูกใส่กุญแจมือ มีท่าทีอิดโรย เรียกร้องให้ตำรวจรีบพาตัวไปฝากขัง เพราะอยู่ในห้องขังมาทั้งคืนแล้ว

ก่อนขึ้นรถไปศาล นายจิ พูดกับนักข่าวว่า รู้สึกกับสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษครอบครัวคนตาย และเมื่อคืนนอนไม่หลับ

วันนี้มีญาติทางฝั่งของผู้ต้องหา และญาติของผู้ตาย เข้ามาที่สน.บางขุนเทียน เพื่อสังเกตุการณ์ การคุมตัวฝากขัง โดยทั้งสองฝั่งไม่ยอมพูดคุยกัน วินาทีที่คุมตัวนายจิ ผู้ต้องหามาขึ้นรถไปส่งศาล นายสุภนัย น้องชายผู้ตาย ได้เข้ามาสอบถามผู้ต้องหาว่าคิดยังไงถึงทำแบบนี้ ผู้ต้องหาตอบว่า มันมาจากหลายๆเรื่อง สั่งสอนต่อว่าทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆสิ แล้วเห็นผลกระทบที่เกิดขึ้นหรือยัง ต้องมาติดคุกแบบนี้เห็นมั้ย หลังจากนี้ก็รับผลกรรมที่ทำไป 

หลังจากนั้นอดีตสามีของคนตายเข้ามาพอดี แล้วถามกับนายจิว่า ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้ รักกันประสาอะไร มึงเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า มึงไม่ตายดีแน่ตอนอยู่ในคุก

โดยน้องชายผู้ตายให้สัมภาษณ์ต่อว่า วันนี้เลือกที่จะไม่ลงมือ หรือทำอะไรรุนแรงกับผู้ต้องหา เพราะกลัวโดนดำเนินคดี อีกอย่างคือผู้ต้องหาน่าสำนึกผิดแล้ว แต่ในใจลึกๆก็อยากจะสั่งสอนแบบใช้ความรุนแรงเหมือน แต่ก็เก็บเอาไว้ในใจ

ปล่อยให้ผู้ต้องหาเข้าไปรับกรรม แล้วจะรู้ว่าชีวิตในคุกมันเป็นยังไง ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ คิดถึงพี่สาวตลอด ฝากถึงคนที่ชอบใช้ความรุนแรง ว่าอย่าไปทำแบบนี้ ผลกระทบที่ตามมา มันรุนแรงกว่าที่คิด