ความมหัศจรรย์ของการได้เจอกัน !! ไอรีน (ชาล็อต) รุกจีบ ไนท์ (อิงฟ้า) จนแทบตั้งตัวไม่ทัน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน"  ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย Ep.1


  บนโลกกว้างเราได้เจอกับคนบางคนโดยบังเอิญนับเป็นความมหัศจรรย์ไม่รู้จะเรียกว่า “พรหมลิขิต” ดีไหม แต่ที่แน่ๆการที่ได้เจอกันแล้ว สิ่งต่อไปที่จะเกิดขึ้นนั้นอยู่ที่เราว่าจะสานต่อการเจอกันไปเป็นความสัมพันธ์ที่ดีได้หรือไม่ ซึ่งน่าจะพอเรียกได้ว่า “เราลิขิต” เหมือนกับ ไอรีน (ชาล็อต ออสติน) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย Ep.1 ผลิตโดย CHANGE2561 หลังจากที่ ไอรีน เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เธอก็ดิ่งมาที่บาร์และที่นี่เองทำให้ ไอรีน ได้เจอกับ ไนท์ (อิงฟ้า วราหะ)    บาร์เทนเดอร์สาวสวย ในความมหัศจรรย์ของการได้เจอกันนี้ทำให้ ไอรีน ตกหลุมรัก ไนท์ ตั้งแต่แรกพบและรุกจีบ ไนท์ ทันทีจนแทบตั้งตัวไม่ทัน

ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วระหว่าง ไอรีน กับ ไนท์ จะสานต่อไปในทางใด ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน  LOVE BULLY รักให้ร้าย เริ่มตอนแรกวัน ศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว)