เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.สุระ ตั้งวัฒนกิตติกุล รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งาองห้อง โดย ร.ต.ท.บุญธรรม สุขมา รองสารวัตร ป้องกันและปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย ส.ต.ท.กฤษฎา จ้ำนอก ส.ต.ท.ทัศนัย ไถวสินธุ์ ส.ต.ท.ปรมินทร์ จำปาเรือง ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัว นายชลทวัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สี ขาว-แดง ทะเบียนลำพูน โดยจับกุมตัวได้บริเวณ ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง 318 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เวลา 01.45 น. (4 มิ.ย.) ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.67 ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ทุ่งสองห้อง กำลังออกตรวจพื้นที่ เมื่อมาถึงชุมชน 318 การเคหะทุ่งสองห้อง มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านซึ่งเสียบกุญแจรถเอาไว้หายไป หลังเข้าไปทำธุระในบ้านเพียง 10 นาที

ภายหลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งได้วิทยุสกัดจับ และไล่ติดตามหารถจักรยานยนต์โดยทันที ต่อมาพบชายขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลางเข้ามาในพื้นที่ชุมชนการเคหะทุ่งสองห้อง สายรอง เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถ และขอตรวจสอบทราบชื่อคนขับคือ นายชลทวัช และได้ขอตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่นายชลทวัช ขับขี่มาพบว่าเป็นรถที่เพิ่งถูกลักทรัพย์มาจริง จึงได้ควบคุมตัวไว้

จากการสอบถามนายชลทวัช ให้การยอมรับว่าเห็นรถจักรยานยนต์คันกล่าวจอดทิ้งไว้ และมีกุญแจรถเสียบอยู่ จึงได้ขับออกมาเพื่อจะนำไปจอดไว้ที่บ้านแต่ถูกตำรวจจับได้ก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินการต่อไป