ที่สนาม แม็กซ์ มอร์ลอค สเตเดี้ยน ในการแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันที่ 3 มิ.ย.67 ระหว่างทีม "เยอรมัน" พบกับทีม "ยูเครน" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 20 เยอรมัน ได้กดดันด้วยลูกเตะมุมหลายครั้งจน โกรส ได้ตั้งป้อมครอสให้ กุนโดกัน สอดโขกเผาขนแต่ตรงตัว ทรูบิน ผวาเซฟ จากนั้นเจ้าบ้านลุยต่อ เวียร์ตซ์ ลากตัดยิงหน้าเขตโทษข้ามคานได้แค่เสียว

นาทีที่ 30 ยูเครน ตอบโต้ขึ้นมาไร้พิษสง เยอรมนี ครองบอลบุกต่อ คิมมิช เติมเกมจ่ายให้ มูเซียล่า หลุดไปเกือบสุดเส้นหลัง ตวัดย้อนถึง โกรส เติมยิงไม่จับในเขตโทษข้ามคาน นาทีที่ 56 ต้นครึ่งหลังกลายเป็น เยอรมัน บุกใส่ฝ่ายเดียวมีโอกาสทั้ง มูเซียล่า กึ่งยิงกึ่งผ่านจากสุดเส้นหลังโดน ทรูบิน บินปัด, ฮาแวร์ตซ์ โขกเฉือนๆ ไม่ตรงกรอบ ก่อนที่ อุนดาฟ เพิ่งลงมาได้ยิงในเขตโทษติดบล็อคแนวรับ

นาทีที่ 85 เยอรมัน ไม่ลดละความพยายาม ฟูห์ริช ลองยิงบ้างหน้าเขตโทษเกือบเสียบใต้คานแต่ ทรูบิน บินปัดจากนั้น ไบเออร์ ได้โขกก็ไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 90 คิมมิช มีโอกาสเติมยิงในเขตโทษไม่ตรงกรอบ จากนั้น ยูเครน สวนกลับบ้างจน ยาร์โมเลนโก้ ได้ลากเข้าฝั่งขวาของเขตโทษมีพื้นที่ยิงยัดเสาแรกแต่ นอยเออร์ ผวาปัดทิ้ง แล้วทดเจ็บ 3 นาทีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เสมอกัน 0-0 เยอรมนี รออุ่นอีกนัดกับ กรีซ

 

#กระชับมิตรทีมชาติ #อุ่นเครื่อง #เยอรมัน #ยูเครน #ผลบอล #ข่าววันนี้