สาวร้อง“กันจอมพลัง“ เชื่อถูก ”ทอฟฟี่ 3.50 “ สะกดจิต ทำร้ายร่างกาย ด้านทอฟฟี่โผล่ยันบริสุทธิ์ ไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่ศูนย์ประสานงาน นริสสร แสงเเก้ว เขตบางเขน กทม. น.ส.ศิริรัตน์ อายุ 43 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังเชื่อถูกสะกดจิตและถูกทำร้ายร่างกายโดยนายศิวดล หรือ ทอฟฟี่ 3.50  อายุ 45 ปี นานนับปี 

น.ส.ศิริรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนตนเริ่มมีอาการรู้สึกถูกควบคุมทางจิต เหมือนถูกเอามือครอบหัว บีบกราม บีบคอ บีบแขน จนทำให้เกิดรอยช้ำตามตัว มีฝ้า ริ้วรอย ขึ้นบนหน้าซึ่งตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ตนหน้าใสไร้ริ้วรอย จึงคาดว่าตนถูกสิ่งลี้ลับครอบงำ หลังจากนั้นตนจึงได้ไปหาบุคคลหนึ่งให้ช่วยทำพิธีให้ตนหายเจ็บปวด ตนจึงรู้สึกหายเจ็บปวดไปได้สักระยะหนึ่ง ซึ่งต่อมาก็กลับมามีอาการและหนักขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยตนรู้สึกว่าถูกสะกดจิตให้ตามไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งตนทราบภายหลังว่าสิ่งที่ตนกำลังตามไปหาคือ นายศิวดล ซึ่งตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยทราบมาก่อนว่านายศิวดล เป็นใครหรือเป็นศิลปินนักแสดง ซึ่งมีสื่อกลางที่คอยบอกตนอยู่ในหัวตลอดว่านายศิวดลนี่แหละ เป็นผู้ทำการสะกดจิตตน โดยมีครั้งหนึ่งตนถูกสะกดจิตให้ไปยังประเทศลาว ระหว่างนั่งรถขนส่งสาธารณะตนรู้สึกว่าถูกบีบคอจนทำให้หายใจไม่ออก กระทั่งตนหมดสติไปชั่วขณะ ซึ่งตนไม่เห็นผู้กระทำแต่รับรู้ได้ทางความคิดและความรู้สึกว่าเป็นนายศิวดลที่กระทำดังกล่าว

นอกจากนี้ตนยังทราบมาว่านายศิวดลเคยไปสถานที่ดังกล่าวที่ตนกำลังจะไปโดยไม่รู้ตัว และเคยกล่าวในรายการถึงชื่อทางด่วนที่มีชื่อคล้ายกับชื่อของตน จึงคาดว่าทุกอย่างเชื่อมโยงกันกับตน ตนได้เคยไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย แต่ทางแพทย์คิดว่าตนป่วยจิต ตนยืนยันว่าตนสติดี และกล้าสาบานต่อหน้าพระพุทธรูปว่าตนไม่ได้โกหก ตนเคยไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณหลายสำนัก แต่กลับไม่มีใครรักษาให้ตน ตนจึงได้ทำการแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อนายศิวดลทั้งหมดทั้งในตจว.และกทม. 5 ครั้ง นอกจากนี้ตนยังเคยได้ไปรักษาที่บ้านหมอปลาเป็นเวลา 1 เดือน แต่ก็ไม่หาย ตนจึงอยากพบนายศิวดลและพูดคุยเพื่อให้นายศิวดลหยุดกระทำดังกล่าว

นายศิวดล กล่าวว่า ตนรู้สึกมีความกังวลถึงเรื่องนี้ ว่าจะส่งผลกระทบต่างๆกับตน เพราะตนไม่ได้กระทำสิ่งต่างๆที่น.ส.ศิริรัตน์ กล่าวอ้างมาข้างต้น ตนมีความรู้สึกสงสารและเห็นใจต่อน.ส.ศิริรัตน์ แต่ตนคาดว่าน.ส.ศิริรัตน์ ดูที่ตนจัดรายการ the ghost secret และคอยตามตนผ่านช่องทางโซเชียลจนทำให้อินกับตน เพราะน.ส.ศิริรัตน์ ได้ทำการบันทึกภาพหน้าจอโซเชียลของตนส่งกลับมาให้ตนผ่านทางแชท ตนมาวันนี้เพื่อยืนยันความบริสุทธ์ เพราะตนไม่รู้จักกับน.ส.ศิริรัตน์ ตนไม่มีเหตุผลที่จะทำร้ายหรือสะกดจิตต่อน.ส.ศิริรัตน์

ขณะที่นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เนื่องด้วยน.ส.ศิริรัตน์ ยังพูดรู้เรื่องและมีสติดี หลังจากนี้จะพาน.ส.ศิริรัตน์ ไปพบแพทย์ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้น.ส.ศิริรัตน์ ได้เกิดความสบายใจขึ้น

ทั้งนี้น.ส.ศิริรัตน์ ยืนยันว่าจะไม่ทำการแจ้งความแก่นายศิวดลแล้ว และกล่าวขอโทษต่อตัวนายศิวดลที่ทำให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ยังขอความช่วยเหลือให้นายศิวดลช่วยสวดมนต์และนำพระพุทธรูปครอบหัวเพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป.