นครพนม สุดโหด โจ๋ เถื่อน ขับรถจักรยานยนต์ โชว์กร่าง ประกบจ่อยิงคู่อริ  เป็นเยาวชนชาย เข้าขมับขวา อายุแค่ 14 ปี ดับอนาถ มือปืน ยังหลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครพนม ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุ คนร้าย กลุ่มวัยรุ่น ไม่ทราบจำนวน ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลศรีสงคราม อ. ศรีสงคราม จ. นครพนม ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ประกบยิงคู่อริ เป็นเหตุให้ เด็กชาย อนันตศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี บ้านอยู่ชุมชน หมู่ 1 ตำบลศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ได้รับบาดเจ็บขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อน มาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนสหราชรังสฤษดิ์ ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอศรีสงคราม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อ กลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. พรชัย ดลรัศมี รองสารวัตรสอบสวน สภ. ศรีสงคราม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ. ศรีสงคราม และทีมสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเพียงหลักฐานบางส่วน เชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่น มีการทะเลาะวิวาทท้าทายกันก่อนที่จะเกิดเหตุ เป็นเหตุให้คนร้ายใช้อาวุธปืนประกบยิง ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าทางบริเวณขมับขวาคาดว่าจะยิงในระยะประชิด ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนี

ทั้งนี้ทางด้าน พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ. ศรีสงคราม  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้นำ ทีมสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐาน พบเพียงรอยเลือด และมีหลักฐานกล้องวงจรปิดกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยบางส่วน ยังไม่สามารถยืนยันรูปพรรณสันฐาน แต่เชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนองทะเลาะวิวาทกัน จนมีมีการใช้อาวุธปืนยิงทำร้ายกันจนบาดเจ็บเสียชีวิต   เชื่อว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ โดยได้เร่งสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด สำหรับศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น