ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน”  เป็นที่น่าจับตามอง นำแสดงโดยพระเอกนางเอกหน้าตาดีมากฝีมืออย่าง “หลินอี” และ “โจวเย่”  ทำให้ทันทีที่ออกอากาศก็ขึ้นเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของการจัดอันดับบนเว็บไซต์ และมียอดวิวสูงถึง 4.69 พันล้านครั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ มีการทำเวอร์ชั่นภาคภาษาไทยออกมาฉายในช่อง MONOMAX ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันอีกด้วย

“หลินอี” ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยซีรีส์เรื่อง “อุ่นไอในใจเธอ” โดยรับบทเป็น “กู้เว่ยอี้” และโด่งดังเป็นที่รู้จักในทันที ด้วยการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้าถึงบทบาท ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ การรับบทในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ครั้งแรกนี้ ถ้าดูจากกระแสหลังจากการออกอากาศไปแล้ว ถือว่าการรับบท “กู้สวิน”ของหลินอีครั้งนี้ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงได้อีกครั้ง  เพราะในเรื่องมีทั้งบทเศร้า บทโรแมนติกบทตลกหรือแม้กระทั่งบทสวีทหวานเขาก็สามารถแสดงได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวของเขาเองก็มองว่าทุกบทบาทมีความท้าทาย นอกจากนี้ “หลินอี” ยังเป็นนักแสดงที่ได้ฉายาว่า “พระเอกร้อยคู่จิ้น” เพราะทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับนางเอกไม่ว่าคนไหนก็สามารถทำให้เกิดเคมีความจิ้นที่เข้ากันสุดๆ ได้

สำหรับซีรีส์เรื่อง “อยากรักเธอไปทุกวัน” เป็นเรื่องราวของ นักศึกษาดีเด่นภาควิชาฟิสิกส์ที่แตกต่างไปจากเดิม ครั้งนี้ “หลินอี” รับบท “กู้สวิน” หนุ่มเดือนมหาวิทยาลัยที่ภายนอกเย็นชา แต่กลับมีความอบอุ่นและโรแมนติกคอยแอบดูแลนางเอกเสมอ และมีวลีบอกรักที่เป็นเอกลักษณ์ว่า “คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งแรกที่ผมได้สัมผัสจากโลกใบนี้” อีกทั้งการทำโทษด้วยการคุกเข่าบนคีย์บอร์ดก็ยังใช้เข่าคีย์เป็นตัวอักษรคำว่า “LOVE” อีกต่างหาก และชื่นชมหลินอีว่าเป็นตัวแทนเทพบุตรที่เพียบพร้อมทั้งด้านรูปลักษณ์และฝีมือจริง ๆ การแสดงที่ละเอียดอ่อนทำให้ตัวละคร “กู้สวิน” มีชีวิตชีวาและมีสีสันมากขึ้นไม่น้อย เนื้อเรื่องในซีรีส์นี้ผสมผสานระหว่างโลกเสมือนจริงและอุดมคติ ในโลกแห่งความเป็นจริง “ความผิดพลาด” ที่เต็มไปด้วยความสุขของการแอบชอบซึ่งกันและกันระหว่างพระเอกกับนางเอก ลักษณะนิสัยของตัวละครในยุคที่คนส่วนมากมุ่งตรงไปข้างหน้าและกล้าที่จะไขว่คว้าความฝัน บวกกับจังหวะวิธีการดำเนินเรื่องที่ไม่ยืดเยื้อ สามารถติดตามชมซีรีส์ “อยากรักเธอไปทุกวัน” ซีรีส์สุดหวานเบาสมอง ได้บนแพลตฟอร์ม Youku และสามารถรับชมแบบภาคภาษาไทยได้ทางช่อง MONOMAX