หล่อฉ่ำทะลุแป้นบาส ! ‘มีน-ปิง’ เตรียมชู้ตล่าฝัน ในภาพฟิตติ้งซีรีส์ ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ จาก Viu Original (วิว ออริจินัล)

      เผยโฉมนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ ทำเอาแฟนๆยกสกอร์ให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับภาพชุดแรกจากการฟิตติ้ง    ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ ‘กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์’ ผู้กำกับตัวแม่ตัวมัม ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน กับเรื่องราวของ ‘ริว’ และ ‘เซ็น’ อดีตเพื่อนรักที่ผูกพันด้วยกีฬาบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็ก แต่ความใกล้ชิดนั้น ทำให้ทั้งสองเริ่มพัฒนาความรู้ไปมากกว่าคำว่า เพื่อน แต่ติดที่ ‘ริว’ ยังคงสับสนและลังเลในความรู้สึกของตัวเอง จนกระทั่งเวลาผ่านไป ‘เซ็น’ กลายมาเป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอล ของโรงเรียน โดยมี ‘ริว’ อดีตนักกีฬาบาสสายสตรีทเข้ามาร่วมทีม ทั้งสองจะสามารถพาฝันของทั้งคู่ให้ทะลุเป้าหมาย คว้าชัยชนะได้หรือไม่ และในขณะเดียวกัน ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนจะนำพาทั้งสองไปสู่จุดใด ต้องร่วมลุ้นไปการทำคะแนนในสนาม และคะแนนในหัวใจไปพร้อมๆกัน 

        โดยล่าสุดซีรีส์ ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ เดินหน้าฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยภาพเซ็ตแรกออกมาให้แฟนๆได้ใจละลาย เริ่มจาก ‘มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์’ และ ‘ปิง-กฤตนัน อัญชญานันท์’ ในมาดของ ‘ริว’ และ ‘เซ็น’ ที่ดาเมจแรงสุดๆ ในลุคของนักกีฬาบาสเก็ตบอล พอใส่เสื้อกีฬาโชว์กล้ามแน่นๆ มาดเท่ๆ เท่านั้นแหละ ทุกคนก็พร้อมชูป้ายไฟ ส่งเสียงลั่นสนาม ยิ่งท่าการโพสต์พร้อมจับลูกบาส ยิ่งทำให้ผู้ชมพร้อมรอดู ทั้ง มีน และ ปิง ในฉากสนามแข่งขันแทบจะไม่ไหว นอกจากนี้ ยังขนทัพนักแสดงสมทบอีกเพียบ ทั้ง ‘แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์’ ในบทอะตอม มาพร้อมกับมาดนักกีฬาจากทีมเต็งแชมป์ จากโรงเรียนคู่แข่ง ซึ่งในเรื่องประกาศชัด เดินหน้าจีบเซ็น ในแบบที่ริวไม่เคยทำ ซึ่งแค่ภาพฟิตติ้งเป็นใครก็อาจจะเริ่มเทใจมาทางนี้ก็เป็นได้ ส่วนในเรื่องเซ็นจะลังเลมาทางนี้หรือไม่คงต้องไปตามลุ้น พร้อมด้วย ‘น้ำมนต์-กฤตนัย’ ในมาด คิว หัวหน้าแก๊งพนันบาส ทรงแบด ที่มาดแรกทั้งเท่ทั้งร้าย ดูอันตรายมากทีเดียว และ ‘เอิร์ธ-นันทวัฒน์’ ในบทของ เฟิร์ส สมาชิกในทีมบาสของเซ็น ที่แม้คาแรคเตอร์จะดูขาดความมั่นใจ แต่จากลุคแรกในการฟิตติ้ง เชื่อว่าผู้ชมน่าจะเทใจให้ความน่ารักและจริงใจของเขาอย่างแน่นอน 

          นอกจากเหล่านักแสดงวัยรุ่นเสน่ห์แรงชุดใหญ่แล้ว ยังมี ‘ชิน-ชินวุฒิ’ ที่มาในมาดของโค้ชต้น อดีตนักบาสเก็ตบอลที่เคยประสบอุบัติเหตุ แต่วันนี้เขากลับมาในฐานะโค้ชของทีมโรงเรียน พอชินใส่ชุดวอร์ม ฟีลลิ่งของความเป็นนักกีฬามืออาชีพก็มาเต็ม เพิ่มความเข้มด้วยสีหน้าและแววตาแห่งความมุ่งมั่น ยิ่งทำให้ตัวละครนี้ มีความน่าสนใจซ่อนอยู่อีกเพียบ และปิดท้ายด้วยหญิงสาวคนเดียวคือ ‘เอมี่-ทสร’ ในบทหลิน นักเรียนจากชมรมนักข่าวของโรงเรียน ที่พยายามช่วยเซ็นในการสร้างทีมบาสขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยบุคลิกห้าวๆ พอใส่ชุดเสื้อวอร์ม พร้อมด้วยทรงผมสั้น ยิ่งทำให้ตัวละครนี้ดูน่าค้นหาขึ้นไปอีก กลายเป็นภาพของทีมนักแสดงที่ครบทุกบุคลิก ชวนให้น่าติดตามว่า เส้นทางความฝันและความรักในสนามการแข่งขันบาสเก็ตบอล จะพาพวกเขาไปสู่จุดใด ติดตามซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 มิถุนายนนี้ ได้ที่ Viu (วิว)  #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal