กลับมาอีกแล้ว หลอกกินทุเรียนฟรี!!! สาวสวยขับสกุ๊ปปี้ตระเวนซื้อทุเรียนหลอกสแกน ล่าสุดจอดหน้าร้านขายทุเรียน พูดหวานทำทีสแกนจ่าย 551 ธนาคารล่มสแกนไม่ได้เดี๋ยวกลับไปเอาเงินมาให้ สุดท้ายจ้ำอ้าวหนีเข้ากลีบเมฆ แม่ค้าโอดไม่น่าทำกันเลย วอนตร.ตามจับตัวให้ได้ คาดเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุก่อนหน้า 4 วันที่ผ่านมา

มาอีกแล้วสาวสวยซื้อทุเรียนหลอกสแกนจ่าย โดยวันนี้ (29 พ.ค.67) น.ส.ภมร อายุ 38 ปี ชาว ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งว่า ตนเองเปิดแผงขายทุเรียนแถวหน้าโรงเรียนบ้านเดื่อ เวลา 12.00 น.ได้มีคนร้ายเป็นผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปิ้ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาซื้อทุเรียน โดยสาวคนนี้หน้าตาสะสวย ผอม หุ่นดี และพูดหวานด้วย เขาได้เลือกทุเรียน จำนวน 2 ลูก จากนั้นอ้างว่าทำงานแถวนี้ขอไปที่ทำงานก่อน และจะมาเอา โดยขอให้แกะทุเรียนเอาไว้ให้เมื่อกลับมาเอาหญิงสาวขอสแกนจ่ายค่าทุเรียนจำนวนเงิน 551 บาท แต่จู่ๆ ก็อ้างว่าไม่สามารถโอนเงินได้ ธนาคารล่ม และบอกว่าจะขี่รถไปเอาเงินสดมาให้ โดยนำทุเรียนที่แพ็คแล้ว 2 ลูกไปด้วย จากนั้นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปและไม่กลับมาอีก ขอให้ตำรวจช่วยตามคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องตำรวจชุดสืบสวนได้ให้ผู้เสียหายดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อชี้รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายในการสืบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.ภมรฯ บอกว่า ตอนแรกคนร้ายทำมีมาขอซื้อทุเรียน 3 ลูก  สั่งให้แกะใส่ถาดโฟมไว้ บอกจะกลับมาเอา ขอไปทำงานก่อน เมื่อเขากลับมาคนร้ายขอสแกนจ่าย แต่คนร้ายออกอุบายอีกว่าสแกนไม่ได้ ธนาคารล่ม ตนทำงานแถวนี้เดี๋ยวกลับไปเอาเงินสดมาจ่ายแต่ขอเอาทุเรียนไปก่อน ฉันก็ไว้ใจเนื่องจากคนร้ายหน้าตาดีคิดว่าคงไม่ใช่โจรแน่ จึงให้ทุเรียนไป 2 แพ็คก่อน โดยตอนนั้นคนร้ายบอกว่าเอาทุเรียนไปก่อนทั้งหมดเลยได้ไหม ตนบอกว่าไม่ได้เดี๋ยวเอาเงินมาจ่ายค่อยเอาไป จากนั้นน้องเขาก็ขับรถออกไปตนรอตั้งนานเขาก็ไม่มากลับมาเอา จึงฉุกคิดได้ว่าก่อนหน้ามีข่าวทำทีสแกนค่าทุเรียนไม่ได้จึงเปิดข่าวดูพบว่ารูปพรรณสัณฐานเป็นคนเดียวกัน จึงเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ความเสียหายทั้งหมดคิดเป็นเงินแล้ว 551 บาท สำหรับรูปพรรณของคนร้าย เป็นคนผอม ผมยาว หน้าตาดี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปิ้ สีน้ำเงิน

ตอนท้ายแม่ค้าทุเรียนได้ฝากเป็นคนร้ายหากดูข่าวนี้ ขอร้องอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ที่สำคัญเอาเงินมาจ่ายค่าทุเรียนด้วย เพราะทุกวันนี้ค้าขายก็ยาก กำไรในการค้าขายผลไม้ก็ได้นิดหน่อย ยิ่งมาเจอแบบนี้ทำให้ท้อและเหนื่อย ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็วเพราะหากปล่อยไว้คงจะมีร้านที่ 2, 3, 4 อีกแน่ ที่สำคัญขอฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าหากมีคนมาขอสแกนจ่ายแล้วสแกนไม่ได้ก็อย่าเพิ่งให้สิ่งของไป อย่าไว้ใจเขาว่าเขาจะเอาตังค์มาจ่าย หากใครไม่จ่ายตังค์ก็ไม่ต้องให้ของไป แม่ค้าขายทุเรียนกล่าวตอนท้ายด้วยความเจ็บใจ