ปู่หนูเดือนชัยเผยแล้ว ท่องบทคาถาก๋วยเตี๋ยวเลือดหมูเลือดหมาเป็นคาถาธรรมเฮฮา ลูกศิษย์อยากเอาไปลงติ๊กต๊อกและยูทูบอยากได้ยอดไลท์ยอดแชร์ นึกได้ทำสวดเลย ไม่มีบท ยืนยันปู่ไม่มีอิทธิฤทธิ์เชื่อมจิตหรือรักษาโรคได้เหมือนคนอื่นๆ ทั้งนั้น เป็นปู่หนูเดือนชัยตามสไตล์นี่หละ

วันนี้ (28 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวของผู้มีอิทธิฤทธิ์ ผู้วิเศษมีเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์มีข้อความว่า “สำหรับพ่อค้าแม่ค้า...แจกคาถาขายก๋วยเตี๋ยวให้ขายดิบขายดีเทน้ำเทท่า ลูกค้าเข้าร้านอุดหนุนคับคั่ง...สาธุ” และมีคลิปของปู่เดือนชัย สร้างสุระ อดีตพระภิกษุที่โด่งดังสมัยน้องชมพู่ และสมัยเป็นพระเมาขับรถจนถูกจับสึก โดยคลิปนี้จะเห็นปู่หนูเดือนชัย ท่องคาถาแจกให้ร้านก๋วยเตี๋ยว จับใจความได้ว่า “อ้าวบาดนี่ บังกะโลมาเตี้ยว ยางมะตอย  อิลินอย อยากได้พระคาถาขายก๋วยเตี๋ยว มังกะเรียว เมียวกะต่น ส่นมักกะได๊ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ มังกะละกะตะ สุพะติ่น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นฟู พะกะระมะโต่ ซูมะละตอก กอมะระเตียว เฮ้ดก๋วยเตี๋ยวอย่าใช้บักกอกเด้อ น้ำมันสิแหล่ ........เลือดหมูบ่มีกะเอาเลือดหมาเลือดเป็ดเลือดไก่เขาเอาทิ่มไว้แถวนั้นเป็นน้ำตกแดงจึงคืง ใส่น้อยแซบน้อย อย่าลืมอายิโนะโมะโตะเด้อ สาธุ”

มีคนกดไลท์กดแชร์จำนวนมาก โดยอีซ้อขยี้ข่าวได้ไปคอมเม้นต์ ยางมะตอย อิลินอย ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก เลือดหมูไม่มีใช้เลือดหมา 55555 วันๆ กูต้องมาเจออะไรแบบนี้เนี๊ย,แกะคาถาให้หน่อย ซ้อจะเอามาสวดทุกวันเลยจะได้ขายดี และมีคอมเม้นไปต่างๆ นานา บางคนก็บอกว่า ปู่เดือนชัยมีทุกคาถา ท่องบทมะนองมะแนง ขนาดคาถาหิวข้าวก็มี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้วีดีโคอลไปหาปู่หนูเดือนชัย เผยว่า ตอนนี้อยู่ที่ประเทศลาว มาหาลูกศิษย์ อีกไม่นานจะกลับเมืองไทย ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีสวดคาถาก๋วยเตี๋ยวขายแล้วรวย ปู่เดือนชัยก็หัวเราะฮ่าๆ บอกว่า เรื่องเป็นมาแบบนี้คือลูกศิษย์เข้ามาหาขอโชคขอลาภ และให้ท่องพระคาถาธรรมตามสไตล์ของปู่ เพื่อจะเอาคลิปไปลงติ๊กต๊อกและยูทูบ ก็เลยท่องให้ตามคลิป ก็มีพระคาถาขายส้มตำ ขายก๋วยเตี๋ยว เขาบอกว่ายอดคนดูไม่เยอะ พอเอาคลิปไปลงคนมาดูเยอะมาก ให้ท่องแบบให้คนหัวเราะนะปู่ ปู่ก็เลยท่องสไตล์ธรรมบรรลุ ธรรมบันดาลหรือธรรมพุทโธตามที่เรียนมาจากอาจารย์คำฝั้น บ้านนาดอกไม้ อ.วังสะพุง จ.เลย

พระคาถาที่ท่องเป็นพระคาถาแกมสนุก หรือเป็นธรรมเฮฮาแบบนั้นก็ได้ สวดพระคาถาจะไม่มีบทไม่มีในหนังสือ ก่อนจะสวดต้องพระไหว้สวดมนต์ จากนั้นก็ปั่นธรรม ก็ขึ้นนะโม ก็มีขันธรรม หมาก 4 คำ ยา 4 กรอก เงิน 1 บาท ผ้าขาว 1 วา ครบบริขารแล้วก็ยกพ่อยอครู ก็ตั้งนะโม 3 จบ พุทโธๆ จากนั้นนั้นพระคาถาจะออกมาเป็นทุกภาษา ก็จะท่องไปเลยตามสไตล์เหมือนหมอลำนี่หละ อย่างตอนที่ท่องพระคาถาก๋วยเตี๋ยวขายแล้วรวย ตอนท้ายที่ว่าเลือดหมูเลือดหมาเป็นธรรมท่องไปเลย ไม่ได้บอกว่าจะให้ไปเอาเลือดหมูเลือดหมาใส่ในก๋วยเตี๋ยวนะ ส่วนจะให้ท่องอีกรอบ ก็จะไม่เหมือนเดิม เป็นธรรมที่ท่องไหลไปเลย เป็นธรรมบรรลุธรรมพุทโธตามอาจารย์ที่เรียนมา เป็นสวดธรรมมะนองมะแนงแบบของปู่ ไม่ได้เชื่อมจิต หรือดึงพระพุทธเจ้ามาสวดนะ เป็นบทสวดสไตล์ปู่หนูเดือนชัยนี่หละ ปู่หนูเดือนชัยพูดไปก็หัวเราะไปฮ่าๆๆๆ ตามสไตล์