"บิ๊กอ้อม" รองจเรตำรวจแห่งชาติ และคณะ ตรวจเยี่ยมโรงพักให้กำลังใจข้าราชการตำรวจในเขตพื้นที่จังหวัดลำพูนและลำปาง เพื่อปรับปรุงและรับฟังแก้ไขปัญหาการทำงานของโรงพักให้ดูแลประชาชนได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ


วันนี้ (26 พ.ค.67 ) "บิ๊กอ้อม" พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.(1)   เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. ที่ สภ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน

ได้กำชับการปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร., การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ 

โดยมี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ แสงจันทร์  ผกก.สภ.ทุ่งหัวช้าง และ พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ฯ ปฏิบัติราชการสำนักงานรองจเรตำรวจแห่งชาติ  พ.ต.อ.ขวัญชัย ด่านปรีดา ผกก.ฯ ปฏิบัติราชการสำนักงานรองจเรตำรวจแห่งชาติ ร่วมในคณะตรวจราชการโรงพักและสถานีเพื่อประชาชน และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ  สภ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน

ต่อมา พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช.(1)   เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. ที่ สภ.เวียงมอก จ.ลำปาง ได้กำชับการปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร., การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ 

โดยมี   พ.ต.อ.สถิต พินิจสอน  ผกก.สภ.เวียงมอก  และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ  สภ.เวียงมอก จ.ลำปาง