จากกรณีที่ นางไพรินทร์ อายุ 58 ปี ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ ได้ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท  และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาทองคำที่หล่นหายไป ที่สน.บางยี่ขัน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้  25 พฤษภาคม 2567 ทาง สน.บางยี่ขัน ได้ติดตาม คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งอยู่ในภาพกล้องวงจรปิด มาสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้พบถุงทอง ดังกล่าวหรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นาย ชัยยา คนขับรถแท็กซี่เขียว (คันแรกที่ขับผ่านหลังทองหล่น)  วันเกิดเหตุตนเองขับรถผ่านมา แต่ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีของหล่นบนถนน  เพราะตนขับมาคนเดียว และยังไม่มีผู้โดยสาร  จึงจดจ้อง มองแต่จะหาแต่ผู้โดยสารเท่านั้น  ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่ได้จอดรถเลย  และก็ไม่ได้ มีความรู้สึกว่ารถนั้น เหยียบวัตถุใดๆเลย  

 ตนยอมรับว่ารถแท็กซี่ของตนมีกล้องหน้ารถแต่กล้องนั้นเสียไปนานแล้ว และวันนี้ตำรวจเรียกตนมาสอบปากคำ  ตนเองก็ยังงงว่ามาเรื่องอะไรและเพิ่งมาทราบว่าเป็นเรื่องของ คนที่ทำทองหล่นหาย  ยืนยัน ในความบริสุทธิ์ ว่าตนเองไม่รู้เรื่องและไม่มีวัตถุใดๆติดรถแท็กซี่ของตนไปทั้งนั้น