สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับสโมสรฟุตบอลพาร์ทเนอร์ระดับโลก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก พาทีมแชมป์จากการแข่งขันทักษะฟุตบอล "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" (Singha Chelsea Skills Challenge) บินลัดฟ้าเชียร์สิงห์บลูส์ ในนัดเอาชนะบอร์นมัธ 2-1 ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ แบบติดขอบสนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแมตซ์อำลาตำนานอย่างน่าประทับใจของ “ติอาโก้ ซิลวา” สุดยอดปราการหลังของสโมสรเชลซี

นอกจากนั้น 4 ผู้ชนะทีมแชมป์จากการแข่งขันทักษะฟุตบอล "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" นำโดยณพวัฒน์ ทับรุ่ง, พรพงศ์ วรรณอารยันชัย, ธนากร เจริญสุข และพรชนินทร์ จินดาธรรม ยังมีโอกาสสุดพิเศษได้กระทบไหล่กับ 4 สุดยอดแข้งเชลซีทั้ง ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, โรเบิร์ต ซานเชซ และมาร์คัส เบตติเนลลี ที่สนามคอปแฮม สนามซ้อมของเชลซีที่ติดอันดับ 1-10 สนามซ้อมที่ดีที่สุดของโลกอย่างใกล้ชิด และยังได้ลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษบนสนามเหย้าสแตมฟอร์ดบริดจ์ ซึ่งทางสโมสรฯได้จัดเป็นพิเศษให้กับ "สิงห์" เท่านั้น 

คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า สิงห์ เป็นพันธมิตรกับ เชลซี มายาวนาน 14 ปี จึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนบอลชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, การพบนักฟุตบอลระดับโลกของ เชลซี แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งมีโอกาสลงเล่นฟุตบอล ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ สนามเหย้าของเชลซี เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ประทับใจของทุกท่าน

"ต้องขอขอบคุณทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" ทุกทีม ตลอดจนพันธมิตรของสิงห์ทุกท่าน ที่ร่วมกันสร้างกิจกรรมดีๆอย่างนี้ให้เกิดขึ้น และเราจะยังคงเดินหน้าสร้างกิจกรรมดี ๆ ร่วมกับ Sport Global Partner ของเราเพื่อสร้างประสบการณ์กีฬาระดับโลกให้กับแฟนกีฬาชาวไทย"