วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาว นายพานทองแท้ ชินวัตร  บุตรชาย เดินทางเยือนจังหวัดนครราชสีมา จุดแรกมายังร้านส้มตำพันล้าน ดอนชมพู เนื่องจากเป็นร้านที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยเดินทางมารับประทาน แล้วติดใจ และ รัฐมนตรี มีแกนนำและ สส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมรับประทานด้วย นอกจากนี้ยังมีนายสุวัจน์​ ลิป​ต​พัลลภ​ ประธานพรรคชาติพัฒนา มาด้วย 

ทั้งนี้ มีคนเสื้อแดงอำเภอเนินสูง มารอถือป้ายให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และทันทีที่นายทักษิณ มาถึงก็ได้เข้าไปแวะทักทาย ซึ่งหลายคนดีใจมาก พร้อมตะโกนว่า"เรารักทักษิณ" และบางคนถึงขั้นขนลุกที่ได้เจอทักษิณตัวจริง 

จากนั้นนายทักษิณ ก็ได้ร่วมรับประทานอาหารกับแกนนำพรรคเพื่อไทยรวมไปถึงผู้ที่เดินทางมาให้การต้อนรับ สำหรับเมนูอาหาร ที่ทางร้านจัดให้นายทักษิณ ประกอบ ปลาร่อนลุยสวน ต้มยําปลากัง ผัคหมี่โคราช ไก่ย่าง คอหมูข่าง ลาบหมู ส้มคําโคราช ทะเลไข่เค็ม สัมตำไทย ส่วนขนมหวาน เป็นลอดช่องไทย 

ขณะที่การรักษาความปลอดภัย ค่อนข้างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ EOD เข้ามาสำรวจพื้นที่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ มารักษาความปลอดภัยแน่น หลังจากรับประทานอาหารเสร็จสิ้น นายทักษิณจะเดินทางไปเผาศพคนขับรถ คนสนิทที่อำเภอสีดา