ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 24พฤษภาคม2567  ศูนย์วิทยุตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจและชุดสืบสวน

จากการตรวจสอบ บริเวณสี่แยกไฟแดงโรงพยาบาลวชิระ พบ รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คันแต่ไม่พบผู้บาดเจ็บจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวชิระ  พบ นายปัญญา  อายุ 22ปี มีบาดแผลที่ขา และเท้า ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดปิงบอง ให้การว่าได้ไปตัดผมที่หมู่บ้าน ในอ.กะทู้ เมื่อออกจากร้านตัดผมได้มีวัยรุ่น2คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ติดตามมาโดยทั้งคู่สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบแต่งตัวเหมือนเด็กช่าง เมื่อถึงบริเวณหน้าวัดกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขับตามมาโยนวัตถุคล้ายลูกปิงปองพันผ้าเทปสีดำใส่ตน ทำให้เกิดมีเสียงระเบิดขึ้น 1 ครั้งได้รับบาดเจ็บที่ขา

ซึ่งขณะนั้นตนจึงรีบขับรถหนีมาถึงแยกเซ็นทรัล  เลี้ยวขวามาทางสามกองแล้วขับผ่านทางหน้าโรงพยาบาลวชิระเมื่อถึงสี่แยกไฟแดงโรงพยาบาลวชิระได้เลี้ยวซ้าย ผู้ก่อเหตุตามมาทันและรถตนเสียหลักล้มลงข้างเสาสัญญาณไฟแดง หนึ่งในคนร้ายได้ใช้มีดลงมาไล่ฟันตนกับพวก และตนได้วิ่งหนีมาทางโรงพยาบาลวชิระเมื่อหันไปดูข้างหลังพบว่าเพื่อนอีกคน คือ นายภานุทัศน์ น้อยหนู อายุ 18 ปีถูกฟันที่บริเวณศีรษะ เเขน ขา อาการสาหัส จึงช่วยกันพามาที่ห้องฉุกเฉิน  ให้เเพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  

   

ทั้งนี้หลังรับเเจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบปากคำกลุ่มผู้ถูกทำร้ายและจะได้ตรวจ สอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป