โคจรกลับมาอีกครั้งกับสองหนุ่มคู่ซี้ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในซีรีส์เรื่อง “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” จากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต สู่ซีรีส์เวอร์ชั่นไทยที่ฟินไม่แพ้ต้นฉบับ นานมาแล้วที่มนุษย์เราคิดหาวิธีที่จะช่วยให้ความรักสมหวัง หนึ่งวิธีที่ฮิตก็คือ การเขียน “ชื่อคนที่ชอบ” ลงบน “ยางลบ”

สำหรับ“My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” เป็นเรื่องราวของ “อะตอม” (รับบทโดย โฟร์ท ณัฐวรรธน์) หนุ่ม ม.ปลาย ขี้กลัวได้ยืมยางลบของ “มัดหมี่” (รับบทโดย ป่าน ปทิตตา) เพื่อนร่วมห้องสาวที่เค้าแอบรัก ทำให้ได้เห็นว่ามัดหมี่แอบเขียนชื่อของ “กองทัพ” (รับบทโดย เจมีไนน์ นรวิชญ์) หนุ่มนักบาสสุดหล่อลงในยางลบ! และด้วยความโก๊ะของ “อะตอม” ดันเผลอทำยางลบตก ทำให้ “กองทัพ” เห็นว่ายางลบก้อนนั้นมีชื่อของตัวเอง จนนำมาสู่ความเข้าใจผิดว่า “อะตอม” แอบชอบเขาอยู่ เรื่องราวสุดวุ่นในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม
อีกทั้งซีรีส์เรื่อง “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ยังผลงานการกำกับของพี่ “อู๋ กรพรหม นิยมศิลป์” ผู้กำกับซีรีส์คุณภาพสุดฮิตที่พาคนทั้งบ้านทั้งเมืองฟินจิกหมอย อย่าง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” การันตีว่า ในแบบของไทยและไม่ทิ้งเอกลักษณ์ในต้นฉบับแน่นอน

ความสัมพันธ์วุ่นๆ และความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่  “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ทุกวันศุกร์เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22:30 น. ออกอากาศตอนแรก 7 มิถุนายน นี้ ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว


#Gemini_NT #FourthNattawat #GeminiFourth #เจมีไนน์โฟร์ท #chokunz_ #pahnthitta #MyLoveMixUpTH_Trailer
#MyLoveMixUpTH