วันที่ 24 พ.ค.67 พ.ต.ท.นาวิน สนิทผล สว.สอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในรถยนต์ ซอยช่างอากาศอุทิศ 8 แยก 1 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในลานจอดรถเอกชนให้เช่า ไม่มีชื่อช่องจอดรถที่ 32 พบรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพนายสุชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีรอยกระสุนที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุศรีษะด้านบนซ้าย นั่งหงายหน้าที่เบาะคนขับ ที่เท้ายังเหยียบคันเร่งอยู่ สวิชกุญแจอยู่ในตำแหน่งออน ที่ตักในมือขวากำอาวุธปืนออโต้ เมาเซอร์ ขนาด .765 (.32 ออโต้) ในแม็กกาซีนมีกระสุนขนาด .765 จำนวน 5 นัด และยังพบกระดาษวางอยู่ 1 แผ่น มีข้อความ เหนื่อยมากแล้วขอพักแล้วพร้อมเบอร์โทรศัพท์ลูกสาวและพี่สาว ที่เบาะข้างคนขับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบ

จากการสอบถามพยานที่พบเป็นคนแรกระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจะขับรถไปกินข้าวได้มีผู้หญิงออกมาเรียกให้เข้ามาช่วยโดยตอนแรกบอกว่ามีคนรมควันในรถ เมื่อมองเข้ามาในลานจอดก็พบควันจำนวนมากออกมาจากกระโปรงหน้ารถ พอเดินดูรอบก็เห็นคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับ "ตนเองพยายามเคาะกระจกเรียกแต่ไม่ตอบเลยเปิดประตูดูก็พบว่าเขาตายแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งตอนแรกคนที่มาเรียกบอกว่าก่อนที่จะมาเรียกรถยังเร่งเครื่องทิ้งไว้ตั้งนานจนมีควันขึ้นนึกว่ามีคนรมควัน

ซึ่งทางลูกสาว ระบุว่า พ่อทำงานเป็นคอนเซาท์คุมงานก่อสร้าง และได้ติดต่อกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อเคยบ่นว่าจะลาออกจากงานเพื่อมารับงานเอง ส่วนอาวุธปืนเป็นของปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้

อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากงานจึงนำปืนที่เป็นมรดกมาใช้ยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะนำศพส่งให้สถาบันนิติเวชโรงบาลภูมิพลฯชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนส่งมอบญาตินำร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป