เกิดเหตุเพื่อนบ้านมหาภัย คราวนี้ถึงขั้นทำร้ายกันเกือบถึงตาย เพราะเรื่องแค่เด็ก 8 ขวบ ปิดประตูเสียงดัง ทำให้วัยรุ่นข้างบ้านไม่พอใจรุมฟันพ่อเด็กยับ 

โดยในคลิปจะเห็น วัยรุ่นเพื่อนบ้านที่ชื่อใหญ่(ถอดเสื้อ) เข้ามาคุยกับผู้เสียหายไม่กี่คำ จากนั้นได้ชกผู้เสียหายทันที แต่ผู้เสียหายก็สู้กลับ สักพักจะเห็นชายเสื้อสีแดงที่ชื่อว่าเล็ก(แฝดคนน้อง) ถืออาวุธมีดมาฟันผู้เสียหายแบบไม่ยั้ง โดยมีชายเสื้อสีน้ำเงิน ที่เป็นเพื่อนของผู้เสียหาย เข้ามาช่วยดึงผู้เสียหายให้หลบไปด้านหลัง และได้มีชายเสื้อสีเทา(ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ) ได้เข้ามาพาผู้ก่อเหตุกลับไปที่บ้าน ในคลิปวงจรปิดอีกมุม จะเห็นว่าผู้เสียหายล้มลง แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังฟันแบบไม่ยั้ง ตอนผู้เสียหายไปรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลผู้ก่อเหตุยังยกพวกไปเอาเรื่องต่อถึงโรงพยาบาล  ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับ แถมยังคอยหาเรื่องอยู่ตลอดทุกวัน

ผู้เสียหายรายนี้ชื่อนายเอ นามสมมติ  อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ย่านไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  ให้ช่วยเร่งรัดคดี  หวั่นความปลอดภัยของครอบครัว 

ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า ตนกำลังออกไปทำงาน กำลังจะขึ้นรถยนต์ ได้มีเพื่อนบ้านที่บ้านอยู่ติดกัน เป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ชื่อใหญ่ ได้เดินมาบอกตนว่า บอกให้ลูกตนปิดประตูเสียงเบาๆหน่อย  ตนจึงถามว่าทำไมหรอ จากนั้นนายใหญ่ได้ชกหน้าตนทันที ตนได้ชกสวนกลับไป สู้กันอยู่สักพัก นายเล็กซึ่งเป็นน้องแฝดของนายใหญ่ได้เอามีดมาฟันตน ฟันแบบไม่ยั้งเลย ขนาดตนล้มลงเขายังฟันซ้ำ  เป็นไปตามในคลิปเลยจากนั้นได้มีคนเข้ามาห้าม ตอนนั้นตนก็ยังงงอยู่ว่ามาทำร้ายตนทำไม  ภรรยาตนจึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อกี๊ลูกสาวตนวัย 8 ขวบ  งอนตา ปิดประตูห้องเสียงดัง มันจึงเดินมาหาเรื่องตน

ต่อมาเพื่อนตนได้ขับรถยนต์พาตนไปส่งไปโรงพยาบาล  พอไปถึงโรงพยาบาล คนก่อเหตุได้พาพวกประมาณ 4 คน ตามไปเอาเรื่องตนที่โรงพยาบาลอีก  ไปเจอเพื่อนตนก็ปรี่เข้าไปหาเรื่อง แต่รปภ.ของโรงพยาบาลเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไประงับเหตุ  ไล่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุกลับไป แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่กลับ ยังปรี่เข้าไปหาภรรยาตนอีก และพยายามพูดขมขู่ภรรยาตนหาว่าตนเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน เป็นฝ่ายชกพวกเขาก่อน ภรรยาตนจึงโทรแจ้งตำรวจ  พวกผู้ก่อเหตุจึงหนีไป

 

ตนได้บาดเจ็บ ถูกฟันที่หัว 2 แผล เย็บ 10 กว่าเข็ม ที่มือ 1 ที่ เย็บ 5 เข็ม  และถูกฟันอีกหลายจุด แต่ไม่เข้า หลังรักษาพยาบาลเสร็จตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี  หลังแจ้งความเสร็จตนเองได้กลับมาบ้าน พบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน หายออกไปจากบ้านไปประมาณ 2 วัน จากนั้นก็กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ และยังมองหน้าหาเรื่องตนอยู่ตลอด  แถมยังตะโกนด่าว่าทำอะไรเขาไม่ได้หรอก  

โดยตั้งแต่เกิดเรื่อง  ผู้ก่อเหตุยังไม่เคยโดนจับเลยแม้แต่ครั้งเดียว ยังใช้ชีวิตได้อย่างปกติ พอสอบถามไปยังเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คำตอบว่า รอหมายศาล  ตอนนี้ตนใช้ชีวิตลำบากมาก กลัวครอบครัวตนไม่ปลอดภัย เพราะที่บ้านตนมีคนแก่อยู่ 2 คน และเด็กอีก 2 คน บ้านตนเองเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด  ตนออกมารับลูกค้าหน้าบ้านไม่ได้เลย  เพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะเข้ามาทำร้ายตอนไหน  ตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลพ่อแม่ และภรรยาลูกเล็กอีก 2  ถ้าตนเป็นอะไรไปใครจะดูแลครอบครัวตน ตนจึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด ขอให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดี


ทางด้านนายเอกภพ กล่าวว่า  ปัญหานี้เป็นปัญหาเพื่อน เกิดปัญหาอะไรควรพูดคุยกันดีๆ ไม่ใช่มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้  ตอนนี้ผู้เสียหายต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้จะถูกผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายอีกเมื่อไหร่ เพราะอยู่บ้านติดกัน เจอหน้ากันทุกวัน  ผู้ก่อเหตุยังหาเรื่องอยู่ทุกวัน การที่ผู้ก่อเหตุไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ อาจทำให้ผู้ก่อเหตุได้ใจ  ไปทำร้ายผู้เสียหายอีกก็ได้  เดี๋ยวจะติดต่อไปยัง สภ.ไทรน้อย สอบถามเรื่องคดีความไปถึงไหนแล้ว มีการออกหมายเรียกไปกี่ครั้งแล้ว และก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ ความผิดถึงขั้นออกหมายจับได้เลยหรือไม่