วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ในวันนี้ได้มีการเปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปีพ.ศ. 2567 โดยมีนายแดง ผุยสี ประธานสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เป็นประธานและผู้เปิดการประชุม หลังจากที่ประชุมไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ได้ยืนขึ้นอภิปรายเรื่องการใช้จ่ายงบประมาณ ซึ่งการประชุมในวันนี้ มีหลายญัตติและเรื่องให้สภาอนุมัติหลายเรื่อง โดยเสียงข้างมากในสภาได้เห็นชอบผ่านร่างวาระตามปกติ

หลังจากที่นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี ได้อภิปรายเสร็จแล้วนั่งลง ต่อมามีนายอุทัย อินทร์บุ รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ได้ลุกขึ้นอภิปรายชี้แจ้งต่อสภา ฯ สักพักสมาชิกสภาฯที่นั่งข้างๆได้ร้องตะโกนขึ้นเห็นนายศักดิ์ศรี ปัญนาวี ได้นั่งแน่นิ่งไป เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยนายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู พร้อมสมาชิกทั้งหมดได้เดินทางเฝ้าดูอาการของ นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี แต่ทางทีมแพทย์สุดยื้อชีวิตไว้ได้ จึงได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ  นายศักดิ์ศรี ปัญนาวี มีตำแหน่งอีกหลายตำแหน่ง ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญ และเป็นเลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดหนองบัวลำภู และอีกหลายองค์กร ฯลฯ ขณะมีชีวิตอยู่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์สลดดังกล่าวทำให้  ผู้คนในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู  ที่ทราบข่าวถึงกับสลดหดหู่ และเสียใจกับการจากไปของ สท.ศักดิ์ศรี ปัญนาวี ในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายอธิวัฒน์ นาวิศิษฏ์กร นายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู ได้กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วนายศักดิ์ศรี ปัญนาวี เป็นเพื่อนกับตนเองตั้งแต่เด็ก ๆ ตั้งแต่เล่นการเมืองมา สท.ศักดิ์ศรี ปัญนาวี ไม่เคยมีเรื่องร้องเรียน และไม่มีประวัติด่างพร้อยในทุกๆเรื่อง ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในอาการช็อค และเสียใจกับการจากไปของ สท.ศักดิ์ศรี ปัญนาวี ในครั้งนี้ ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป