วันที่ 23 พ.ค.67 เวลา 11.30 น.ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทางและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนปทุมธานี-บางคูวัด ม.7 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.เมืองปทุมธานีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งบี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน ชฟ 2425 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสุพรรษา ชาติไทย อายุ 36  ปี อยู่บ้านม.3 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตบอกว่าลูกสาวพึ่งกลับมาจากบ้านแฟนที่ จ.ชลบุรี และก็จะเข้าทำงานซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล และลูกสาวมีโรคหอบซึ่งเป็นโรคประจำตัวและลูกสาวทำงานเป็นเสมียน และก็เสียใจมากที่ลูกสาวต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้าน.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง