เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 23 พ.ค.67 ร.ต.ท.พงษ์ศิริ วัชรวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 (ทางเข้าสน.ท่าพระ) แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ห่างจากสะพานลอยประมาณ 10 เมตร ช่องทางขวาพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะถูกล้อรถทับจนกระโหลกแตก เศษมันสมองและกระโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนพื้น มีรอยฟกช้ำตามทั่วทั้งร่าง ตรวจคนในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียง หมวกไหมพรมสีม่วงอ่อน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องพร้อมพาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ ฟูฟังบลูธูต 1 คู่ กุญแจบ้านพร้อมรีโมทเปิดประตูบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาสาฯ ช่วยกันนำตัวส่งโรวพยาบาลบางไผ่ไปก่อนหน้านี้ทร่บชื่อคือนายดัสกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี 

ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร ในช่องทางซ้ายพบรถกระบะห้องเย็น โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพล้อหน้าด้านซ้ายเปื้อนเลือดพร้อมมันสมอง และ จยย.ยามาฮ่า แอร์ร็อก สีเทาดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านซ้ายมีรอยครูดกับพื้นถนน

สอบสวนนายฐิติพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับปลาทูมาจากมหาชัย กำลังจะไปส่งที่ตลาดศาลาน้ำเย็น โดยขับตามรถ จยย.ที่นายดัสกร ขับมา เมื่อผ่านสะพานลอยที่กิดเหตุก็มีชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากด้านบน ทับร่างของนายดัสกร ทำให้รถ จยย.ของนายดัสกร พลิกคว่ำ ร่างของคนตายกระเด็นเข้ามาใต้ล้อหน้าด้านซ้ายของรถตน โดยที่ยังไม่ทันได้เบรก แต่ก็หักหลบนายดัสกร ได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงทับนายดัสกร เสียชีวิตไปด้วยแล้ว

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าผู้ตายมาที่เกิดเหตุได้อย่างไร และจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครและมีสาเหตุจูงใจเรื่องใดจึงได้ก่อเหตุเช่นนี้