ปล่อยซิงเกิลจาก “PROXIE Solo Project” ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ “คิม ปัณณธร จิรศาสตร์” หรือ “คิม PROXIE” โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” เปิดทางให้คิมได้โชว์ศักยภาพที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ผ่านซิงเกิล “พร้อมจะไป (Take Off)” ซึ่งมีเนื้อหาเพลง Feel Good ความหมายดี มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ด้วยสไตล์ Pop Rock ที่เป็นแนวเพลงทางถนัดของคิม จนสามารถทำให้โซโล่นี้เต็มไปด้วยพลังและสะท้อนตัวตนของคิมที่สุด

โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจวง PROXIE อย่าง “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” หรือ “ครูเจน” มาร่วมทำซิงเกิลนี้ และดึงจุดเด่นของคิมในการร้องเสียงหลบที่แข็งแรงมาดีไซน์การร้องให้มีลูกเล่นที่ชวนฟัง ยิ่งซิงเกิลนี้เต็มไปด้วยพลังบวกก็ยิ่งเหมาะกับคิม เพื่อให้เป็นเพลงที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนในวันที่ต้องเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ แต่แค่มีความเชื่อมั่นกับสิ่งนั้นและพร้อมจะลุยก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ซึ่งคิมใช้เวลาในการอัดเพลงเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และได้สาวฮอตในตอนนี้อย่าง “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” มารับบทนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย

งานนี้ คิมเผยว่า “เพลง พร้อมจะไป (Take Off) เป็นเพลงที่ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักอย่างเดียว แต่ความหมายของเพลงนี้สามารถใช้ได้กับทุกเรื่อง ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานหรือจะเป็นเรื่องการเรียน อยากให้ทุกคนผ่านไปให้ได้ อย่างน้อยจะมีคิมและเพลงนี้ที่พร้อมจะไปอยู่ข้าง ๆ เสมอ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นผมในลุคส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผมถ่ายทำแล้วยังตื่นเต้นเองเลย รวมถึงได้ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” มาเล่นเอ็มวีด้วยกัน ผมขอฝากเพลง พร้อมจะไป (Take Off) ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและได้กำลังใจดี ๆ จากเพลงนี้”

เติมพลังบวก ด้วยความสดใส ปลุก Energy และโดดไปพร้อมกันกับ “คิม PROXIE” ในโซโล่ซิงเกิล “พร้อมจะไป (Take Off)” โดยสามารถรับชม MV และฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของคิม และ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth , Kim PROXIE, Instagram: proxie.officialth , Kim.PROXIE , TikTok: proxie.officialth , Kim.PROXIE และ X: proxie_official