ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.67 ทางเพจเฟซบุ๊กสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ Singapore Airlines ได้เผยแพร่คลิป นาย"โกะ ชุน พง" (Goh Choon Phong) ซีอีโอสายการบิน "สิงคโปร์ แอร์ไลน์" ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษทุกคนบนเที่ยวบิน "เอสคิว321" ที่ต้องประสบกับเหตุสะเทือนใจ ซึ่งสายการบินจะให้ความช่วยเหลือทุกอย่างที่เป็นไปได้ต่อผู้โดยสารและลูกเรือ และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ (21 พ.ค.67) สายการบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" (Singapore Airlines)ยืนยันผ่านโซเชียลมีเดียว่าผู้โดยสาร 131 คน และลูกเรือ 12 คน จากเที่ยวบิน "เอสคิว321" (SQ321) ที่ประสบเหตุตกหลุมอากาศและต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ
ผู้โดยสารบางส่วนเดินทางกลับถึงสนามบินชางฮี ของสิงคโปร์ (Singapore Changi Airport) แล้ว เมื่อเวลาตี 5 ตามเวลาท้องถิ่น โดยสายการบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ได้เตรียมยานพาหนะ เพื่อส่งผู้โดยสารกลับบ้านพัก หรือโรงแรมที่พักด้วย ส่วนผู้โดยสารที่ต้องเดินทางต่อ มีการจองเที่ยวบินใหม่ให้กับผู้โดยสารแล้ว
ส่วนผู้โดยสารอีก 79 คน และลูกเรือ 6 คน ซึ่งมีทั้งผู้บาดเจ็บ และญาติของผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โดยมีเจ้าหน้าที่ของสายการบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" คอยให้ความช่วยเหลือ