ที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี สาวเมียนมาน้อยใจผัว และงอนผัวไม่คุยมา 2 วัน ก่อเหตุผูกคอตายในบ้านเช่าแคมป์คนงานดับ สามีและเพื่อนคนงานเล่าขนลุกฝันผู้ตายฝันเห็นผีหัวขาดและขาขาดเดินมาหา 2-3 วันแล้ว บ่ายได้ข่าวร้ายผูกคอดับคาแคมป์คนงาน ผัวสุดเศร้าทิ้งลูกเอาไว้ให้เลี้ยง 2 คน

วันนี้ (22 พ.ค.67) เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.หญิง รัชณิชา ชูช่วย รอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่แคมป์คนงาน แถวบ้านช้าง หมู่ 8 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี และมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ร่วมตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง เพื่อนคนงานได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมารอเจ้าหน้าที่แล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า Mrs.THA ZIN OO อายุ 22 ปี ชาวเมียนมา จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลไม่พบร่องรอยการถูกทำให้เสียชีวิต แต่มีลำคอมีรอยจากการใช้เชือกผูกคอ เจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพไปรักษาไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

MR.TUN TUN ZAW อายุ 24 ปี สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับภรรยาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง ลงไม้ลงมือ แค่มีเรื่องไม่เข้าใจกันเล็กน้อย งอนกันเล็กน้อย โดยตนอยากให้ภรรยาพาลูกออกเล่นข้างนอกบ้าง แต่ภรรยาไม่อยากให้ไป สาเหตุที่ภรรยาคิดสั้นแบบนี้ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งก่อนภรรยาจะเสียชีวิตภรรยาเล่าความฝันว่ามีคนขาขาดและหัวขาดมาหา  พอฝันแบบนั้นไม่คิดว่าจะคิดสั้นผูกคอตาย ตอนนี้เมียจากไปแล้ว ทิ้งลูกเอาไว้ 2 คน สามีชาวต่างชาติน้ำตาคลอพูดไปก็เศร้าใจ

นางอิ๊ก อายุ 25 ปี คนงานชาวชาวเมียนมา เล่าว่า ก่อนหน้าน้องเขาจะเสียชีวิตนั้น เมื่อวานนี้ยังพูดคุยเจอหน้ากันอยู่เลย โดนน้องก็มาบ่นว่างอนกับสามีไม่คุยกัน 2-3 วันแล้ว นอกจากนี้ยังเล่าความฝันให้ฟังว่าช่วงนี้ฝันไม่ดีฝันว่ามีคนหัวขาดหิ้วหัวมาหา ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่ในแคมป์เลี้ยงลูก ส่วนสามีก็ออกไปทำงานตั้งแต่เช้ากลับมาก็เลิกงาน ก่อนจะมาพบเป็นศพได้ยินเสียงเด็กร้องไห้หนักมากแม่ยายเขาไปดูแล้วก็มาบอกตนว่า ลูกสะใภ้เขาใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุตนคิดว่าเขาน่าจะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยๆกับสามี คือน้อยใจสามี จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว